Page 788 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 788

5.2.  Những vấn đề              2.  Xác định được những vấn đề nhạy cảm với khách
                           nhạy cảm với                hàng trong hoạt động dịch vụ
                           khách hàng
                    5.3.  Những cơ hội              3.  Sử dụng được những công cụ quản lý cung, quản
                           tăng năng suất              lý cầu để tạo cơ hội tăng năng suất dịch vụ
                           dịch vụ
                    Chương 6: Sản phẩm          Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
                    dịch vụ
                    6.1.  Khái niệm sản
                           phẩm dịch vụ             1.  Trình bày được khái niệm sản phẩm dịch vụ
                    6.2.  Các thành phần
                           của sản phẩm             2.  Phân tích được các thành phần của sản phẩm dịch
                           dịch vụ                     vụ
                    6.3.  Chu kỳ sống của
                           sản phẩm dịch vụ
                    6.4.  Phát triển sản            3.  Phân tích được các giai đoạn trong chu kỳ sống
                           phẩm dịch vụ                của sản phẩm dịch vụ
                           mới                      4.  Xác định được các chiến lược phát triển sản phẩm
                                                       dịch vụ mới
                    Chương 7: Định giá          Sau khi học xong chương 7, sinh viên phải:
                    dịch vụ
                    7.1.  Giá sản phẩm
                           dịch vụ                  1.  Xác định được vai trò vị trí giá dịch vụ, các yếu tố
                    7.2.  Những quyết                  ảnh hưởng tới định giá dịch vụ
                           định về giá dịch         2.  Xác định được một số nguyên tắc xác định giá dịch
                           vụ                          vụ
                    7.3.  Phương pháp xác
                           định                     3.  Xác định được được những căn cứ quyết định giá
                    7.4.  Chiến lược giá
                                                    4.  Phân biệt được các loại chi phí và các yếu tố cấu
                    7.5.  Định giá dịch vụ             thành giá dịch vụ
                           hỗn hợp                  5.  Xác định đượccác phương pháp xác định giá cả,
                                                       các chiến lược giá và định giá dịch vụ hỗn hợp

                    Chương 8: Hoạt động         Sau khi học xong chương 8, sinh viên phải:
                    phân phối trong dịch
                    vụ
                    8.1.  Kênh phân phối
                                                    1.  Nắm được đặc điểm dịch vụ chi phối chiến lược
                    8.2.  Định hướng                   kênh và khái quát về kênh phân phối dịch vụ
                           chiến lược và            2.  Phân tích được định hướng chiến lược kênh
                           thiết kế kênh mới
                    8.3.  Hệ thống phân             3.  Thiết kế được kênh phân phối cho một hoạt động
                           phối dịch vụ                dịch vụ cụ thể





                                                            788
   783   784   785   786   787   788   789   790   791   792   793