Page 787 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 787

Chương 1: Tổng quan         Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải:
                    về dịch vụ và
                    marketing dịch vụ
                    1.1. Khái quát về dịch          1.  Trình bày được khái niệm dịch vụ và marketing
                         vụ                            dịch vụ, bản chất dịch vụ và marketing dịch vụ.
                    1.2. Marketing dịch vụ          2.  Phân tích được các đặc tính của dịch vụ, các loại
                                                       hình dịch vụ, được các đối tượng trong tam giác
                                                       marketing dịch vụ, các thách thức trong kinh doanh
                                                       dịch vụ, thị trường hoạt động của marketing dịch
                                                       vụ và 7 công cụ cơ bản của marketing hỗn hợp
                                                       trong marketing dịch vụ (7Ps)

                    Chương 2: Xây dựng          Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:
                    mục tiêu dịch vụ
                    2.1 Mục tiêu dịch vụ            1.  Trình bày được khái niệm và bản chất của mục tiêu
                    2.2 Phương hướng mục               dịch vụ
                        tiêu dịch vụ                2.  Xác định được 9 mục tiêu trong hệ thống mục tiêu
                                                       dịch vụ cơ bản, những căn cứ xác định mục tiêu
                                                       dịch  vụ,  cách  thức  tuyên  truyền  phương  hướng
                                                       mục tiêu dịch vụ và các nguyên tắc xây dựng mục
                                                       tiêu dịch vụ
                    Chương 3: Giao tiếp         Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải:
                    cá nhân dịch vụ
                    3.1.  Giao tiếp cá nhân         1.  Phân tích được được vai trò của giao tiếp cá nhân
                           dịch vụ                     dịch vụ
                    3.2.  Lập kế hoạch              2.  Xây dựng được kịch bản dịch vụ bao gồm các giai
                           bằng sơ đồ                  đoạn: trước khi sử dụng dịch vụ, trong khi sử dụng
                                                       dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ
                    Chương 4: Chất lượng  Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
                    dịch vụ
                    4.1.   Chất lượng dịch          1.  Trình bày được khái niệm chất lượng dịch vụ, các
                           vụ                          thành phần cấu thành chất lượng dịch vụ và những
                                                       tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
                    4.2.  Nghiên cứu chất           2.  Xác định được các phương pháp tiến hành nghiên
                           lượng dịch vụ               cứu chất lượng dịch vụ
                    4.3.  Mô hình 5                 3.  Phân tích được 5 khoảng cách trong chất lượng
                           khoảng cách chất            dịch vụ
                           lượng dịch vụ
                    4.4.  Quy trình nâng
                           cao chất lượng           4.  Phân tích được tiến trình nâng cao chất lượng dịch
                           dịch vụ                     vụ

                    Chương 5: Năng suất         Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:
                    dịch vụ
                    5.1.  Khách hàng với            1.  Phân tích được mối quan hệ giữa khách hàng với
                           năng suất dịch vụ           năng suất dịch vụ


                                                            787
   782   783   784   785   786   787   788   789   790   791   792