Page 777 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 777

Giao các chủ đề tiểu luận cho các
                                       nhóm; hướng dẫn cấu trúc của một
                                       tiểu luận; qui định cách kiểm tra và
                                       đánh giá tiểu luận.

                                        Qui định các bài tập sinh viên phải
                                       thực hiện và hình thức kiểm tra.
                                       5. Triển khai các kỹ năng cần thiết
                                        - Kỹ năng giao tiếp
                                        - Kỹ năng thuyết trình
                                        - Kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả
                   Tuần thứ 1:

                                         Chương 1: Tổng quan về quản trị bán lẻ
                   Lý         3giờ     -  Giảng  viên  giảng  cho  sinh  viên  1.  Đọc  trước  đề
                   thuyết     tín chỉ  hiểu khái niệm về bán lẻ, nhiệm vụ  cương  chương  trình
                                       của nhà bán lẻ, vai trò của nhà bán  môn học.
                                       lẻ trong kênh phân phối.                2.  Đọc  trước  giáo

                                       - Giảng viên phân tích cho sinh viên  trình chính Retailing
                                       thấy chức năng hoạt động của các  Management.             Tác
                                       nhà bán lẻ, Cơ hội bán lẻ trong xu  giả  Michael  Levy,
                                       thế toàn cầu hóa, chiến lược bán lẻ,  Babson và Barton A
                                       trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp  Weitz, trang 5-93.

                                       - Giảng viên phân tích một vài ví dụ
                                       thực tế để so sánh giữa bán lẻ VN và
                                       trên TG.

                   Tuần thứ 2:
                                       Chương 2: Chiến lược cho vị trí thương mại
                   Lý         2  giờ  -Giảng viên phân tích các yếu tố ảnh  1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ   hưởng  “cầu”  đối  với  một  khu  vực  trình chính Retailing
                                       thương mại: quy mô của nền kinh tế,  Management.          Tác

                                       đặc điểm nhân khẩu học, môi trường  giả  Michael  Levy,
                                       kinh doanh, năng lực cạnh tranh, mở  Babson và Barton A
                                       rộng việc kiểm soát quản lý, vị trí và  Weitz, trang 123-152
                                       chiến  lược  bán  lẻ,  các  yếu  tố  xác  2.  Xem  chuyên  mục
                                       định khu vực thương mại                 “Quản trị bán lẻ” của
                   Thảo       1  giờ  -Sinh viên thảo luận nhóm về quan        FBNC.vn
                   luận       tín chỉ  hệ  “cung”-“cầu”  đối  với  một  khu
                                       vực  thương  mại,  môi  trường  kinh

                                       doanh,  năng  lực  cạnh  tranh,  vị  trí
                                       thương mại và chiến lược bán lẻ.
                   Tuần thứ 3:


                                                            777
   772   773   774   775   776   777   778   779   780   781   782