Page 772 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 772
8.13.3 Thay đổi định hướng (khách hàng)
8.13.4 Sản phẩm chủ lực cho khách hàng chủ lực (của công ty)
8.14 Chiến lược dịch vụ khách hàng
8.15 Mô hình khoảng cách nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ
8.16 Dịch vụ khách hàng tuyệt vời
8.17 Phục hồi dịch vụ
CHƯƠNG 9: HỖN HỢP TRUYỀN THÔNG BÁN LẺ (trước, trong và sau quá
trình bán lẻ)
9.1 Mục tiêu truyền thông
9.2 Mục tiêu của chương trình truyền thông
9.3 Giá trị của hình ảnh thương hiệu
9.4 Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
9.5 Tạo sự nhận thức thương hiệu
9.6 Phát triển thương hiệu
9.8 Tăng cường giao tiếp với khách hàng
9.9 Lập kế hoạch cho quá trình giao tiếp trong lĩnh vực bán lẻ
9.10 Quyền lực của khách hàng
9.11 Tác động của quảng cáo
9.12 Thiết lập ngân sách truyền thông
9.13 Minh họa của chương trình truyền thông
9.14 Vấn đề đạo đức trong quản trị bán lẻ.
III. HỌC LIỆU
Tài liệu bắt buộc:
1. Giáo trình chính: RETAILING MANAGEMENT. Tác giả: Tiến sỹ khoa học
Michael Levy, Babson College và Tiến sỹ khoa học Barton A Weitz, Trường ĐH
Florida.
2. Tài liệu “Kỹ Năng & Quản Trị Bán Hàng”. Tác giả Lê Đăng Lăng, ĐH Kinh Tế
TP.HCM, NXB Thống kê, 2010.
Sách tham khảo:
[1] TS. Nguyễn Minh Tuấn, 2004, Giáo trình Marketing Căn bản, Khoa Kinh tế,
Trường ĐHCN TP.HCM
772