Page 767 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 767
3.6 Vị trí các quầy
3.7 Đo lường năng suất không gian bán hàng
3.8 Kỹ thuật trưng bày hàng hóa
3.9 Các kiểu trưng bày
3.10 Bầu không khí (mua sắm trãi nghiệm): mua sắm, giải trí, thư giãn, liên hoan,
họp mặt v.v
3.11 Thiết kế trang web cho loại hình bán lẻ
CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC BÁN LẺ QUỐC TẾ (International Retailing
Strategy)
4.1 Phân tích cơ hội tăng trưởng toàn cầu
4.1.1 Thị trường trong nước cạnh tranh cao
4.1.2 Thị trường trong nước đã bảo hòa nên không có chỗ để phát triển
4.1.3 Sự già hoá dân số (nên họ ít chi tiêu và tiết kiệm nhiều hơn)
4.1.4 Tình trạng suy thoái kinh tế đã hạn chế việc chi tiêu của ngươi tiêu dùng
4.1.5 Chi phí hoạt động bán hàng và các chi phí khác cao (gồm: tiền lương nhân
viên, chi phí thuê, và các loại thuế)
4.1.6 Chính sách phát triển bán lẻ hạn chế
4.1.7 Áp lực từ các cổ đông
4.2 Đánh giá các cơ hội phát triển quốc tế
4.2.1 Dữ liệu trên thị trường quốc tế
4.2.2 Tỉ lệ thu hút trên thị trường đối với các cơ hội phát triển quốc tế
4.2.3 Vị trí cạnh tranh của doanh nghiệp đối với các cơ hội phát triển quốc tế
4.3 Tìm kiếm cơ hội để thành công trong thị trường bán lẻ toàn cầu
4.3.1 Lợi thế cạnh tranh mạnh trên toàn cầu
4.3.2 Khả năng thích nghi
4.3.3 Văn hóa hội nhập toàn cầu
4.3.4 Tiềm lực về tài chính nhiều (Quy mô vốn)
4.3.5 Tìm nguồn sản xuất và phân phối sản phẩm (chủ động về chuỗi cung ứng và
phân phối kiểu Wallmart)
4.4 Nghiên cứu lợi thế cốt lõi của các nhà bán lẻ toàn cầu
767