Page 765 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 765
9.11 Thiết lập ngân sách truyền 11. Biết được cách thiết lập ngân sách truyền
thông thông
9.12 Minh họa của chương trình 12. Nắm rõ các ví dụ minh họa của chương
truyền thông trình truyền thông
9.13 Vấn đề đạo đức trong quản 13. Hiểu rõ vấn đề đạo đức trong quản trị bán
trị bán lẻ lẻ
II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
CHƯƠNG 01: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ BÁN LẺ (Introduction to the
world of retailing)
1.1 Khái niệm
1.1.1 Khái niệm bán lẻ
1.1.2 Khái niệm nhà bán lẻ
1.2 Nhiệm vụ của nhà bán lẻ
1.3 Vai trò của nhà bán lẻ trong kênh phân phối
1.4 Chức năng hoạt động của các nhà bán lẻ
1.5 Cơ hội bán lẻ trong xu thế toàn cầu hóa trên thị trường bán lẻ
1.6 Chiến lược bán lẻ
1.7 Bán lẻ và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Pháp lý, đạo đức, trách nhiệm
xã hội v.v của doanh nghiệp)
CHƯƠNG 02: CHIẾN LƯỢC CHO VỊ TRÍ THƯƠNG MẠI hay CHIẾN
LƯỢC CHO VỊ TRÍ ĐỊA ĐIỂM BÁN LẺ (Retail Locations Strategy – Trade
Area Decisions and Site Assessment)
2.1 Các yếu tố ảnh hưởng “cầu” đối với một khu vực thương mại.
2.1.1 Quy mô của nền kinh tế
2.1.2 Đặc điểm nhân khẩu học
2.1.3 Môi trường kinh doanh
2.1.4 Năng lực cạnh tranh
2.1.5 Mở rộng việc kiểm soát quản lý
2.2 Vị trí và chiến lược bán lẻ (Location and Retail Strategy)
2.2.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu của 1 khu vực thương mại
2.2.2 Các hình thức mua sắm
2.2.3 Tỷ trọng của thị trường mục tiêu
765