Page 765 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 765

9.11 Thiết lập ngân sách truyền      11. Biết được cách thiết lập ngân sách truyền
                   thông                                thông
                   9.12 Minh họa của chương trình  12. Nắm rõ các ví dụ minh họa của chương

                   truyền thông                         trình truyền thông
                   9.13 Vấn đề đạo đức trong quản       13. Hiểu rõ vấn đề đạo đức trong quản trị bán
                   trị bán lẻ                           lẻ
                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  CHƯƠNG 01: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ BÁN LẺ (Introduction to the

                  world of retailing)
                  1.1 Khái niệm

                  1.1.1 Khái niệm bán lẻ

                  1.1.2 Khái niệm nhà bán lẻ

                  1.2 Nhiệm vụ của nhà bán lẻ

                  1.3 Vai trò của nhà bán lẻ trong kênh phân phối
                  1.4 Chức năng hoạt động của các nhà bán lẻ

                  1.5 Cơ hội bán lẻ trong xu thế toàn cầu hóa trên thị trường bán lẻ

                  1.6 Chiến lược bán lẻ

                  1.7 Bán lẻ và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Pháp lý, đạo đức, trách nhiệm

                  xã hội v.v của doanh nghiệp)
                  CHƯƠNG 02: CHIẾN LƯỢC CHO VỊ TRÍ THƯƠNG MẠI hay CHIẾN

                  LƯỢC CHO VỊ TRÍ ĐỊA ĐIỂM BÁN LẺ (Retail Locations Strategy – Trade

                  Area Decisions and Site Assessment)

                  2.1 Các yếu tố ảnh hưởng “cầu” đối với một khu vực thương mại.

                  2.1.1 Quy mô của nền kinh tế
                  2.1.2 Đặc điểm nhân khẩu học

                  2.1.3 Môi trường kinh doanh

                  2.1.4 Năng lực cạnh tranh

                  2.1.5 Mở rộng việc kiểm soát quản lý

                  2.2 Vị trí và chiến lược bán lẻ (Location and Retail Strategy)
                  2.2.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu của 1 khu vực thương mại

                  2.2.2 Các hình thức mua sắm

                  2.2.3 Tỷ trọng của thị trường mục tiêu



                                                            765
   760   761   762   763   764   765   766   767   768   769   770