Page 761 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 761

2.5 Nhận diện khách hàng
                   2.6 Nguồn để đo lường sự cạnh
                   tranh của đối thủ (Internet, trang

                   vàng, nguồn khác)
                   CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ                   Sau khi học xong chương 3, sinh viên có thể:
                   TRƯNG BÀY CỬA HÀNG,                  1. Hiểu được mục tiêu của một thiết kế cửa
                   BỐ TRÍ HÀNG HÓA                      hàng đẹp.
                   3.1 Mục tiêu của một thiết kế        2.  Hiểu  được cách bày trí cửa hàng .
                   cửa hàng đẹp                         3.   Hiểu rõ các kiểu bày trí cửa hàng.
                   3.2 Bày trí trong cửa hàng           4.    Hiểu được đặc trưng khu vực bán hàng
                   3.3 Các kiểu bày trí cửa hàng        5.   Hiểu rõ được quy hoạch không gian bán

                   3.4 Đặc trưng khu vực bán hàng  hàng.
                   3.5 Xem xét quy hoạch không          6. Nắm vững vị trí các quầy
                   gian                                 7. Hiểu rõ được cách đo lường năng suất
                   3.6 Vị trí các quầy                  không gian bán hàng
                   3.7 Đo lường năng suất không         8. Nắm vững kỹ thuật trưng bày

                   gian bán hàng                        9.  Nắm vững các kiểu trưng bày
                   3.8 Kỹ thuật trưng bày hàng hóa  10.  Hiểu được cách tạo bầu không khí
                   3.9 Các kiểu trưng bày               11.  Hiểu được các thiết kế trang web cho loại
                   3.10 Bầu không khí (mua sắm          hình bán lẻ.
                   trãi nghiệm): mua sắm, giải trí,
                   thư giãn, liên hoan, họp mặt v.v
                   3.11 Thiết kế trang web cho loại
                   hình bán lẻ.

                   CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC                 Sau khi học xong chương 4, sinh viên có thể:
                   BÁN LẺ QUỐC TẾ                       1. Phân tích được cơ hội tăng trưởng trong xu
                   4.1 Phân tích cơ hội tăng trưởng  thế hội nhập toàn cầu
                   toàn cầu                             2. Đánh giá  được các cơ hội phát triển quốc tế
                   4.2 Đánh giá các cơ hội phát         3. Hiểu được cách tìm kiếm cơ hội để thành

                   triển quốc tế                        công trong thị trường bán lẻ toàn cầu
                   4.3 Tìm kiếm cơ hội để thành         4. Hiểu được lợi thế cốt lõi của các nhà bán lẻ
                   công trong thị trường bán lẻ toàn  toàn cầu
                   cầu                                  5. Hiểu rõ được chiến lược xâm nhập thị
                   4.4 Nghiên cứu lợi thế cốt lõi       trường quốc tế
                   của các nhà bán lẻ toàn cầu
                   4.5 Chiến lược xâm nhập thị
                   trường quốc tế


                   CHƯƠNG 5: HỆ THỐNG KẾ  Sau khi học xong chương 5, sinh viên có thể:
                   HOẠCH HÀNG HÓA                       1.  Hiểu được hệ thống hàng hóa chủ lực


                                                            761
   756   757   758   759   760   761   762   763   764   765   766