Page 761 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 761
2.5 Nhận diện khách hàng
2.6 Nguồn để đo lường sự cạnh
tranh của đối thủ (Internet, trang
vàng, nguồn khác)
CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ Sau khi học xong chương 3, sinh viên có thể:
TRƯNG BÀY CỬA HÀNG, 1. Hiểu được mục tiêu của một thiết kế cửa
BỐ TRÍ HÀNG HÓA hàng đẹp.
3.1 Mục tiêu của một thiết kế 2. Hiểu được cách bày trí cửa hàng .
cửa hàng đẹp 3. Hiểu rõ các kiểu bày trí cửa hàng.
3.2 Bày trí trong cửa hàng 4. Hiểu được đặc trưng khu vực bán hàng
3.3 Các kiểu bày trí cửa hàng 5. Hiểu rõ được quy hoạch không gian bán
3.4 Đặc trưng khu vực bán hàng hàng.
3.5 Xem xét quy hoạch không 6. Nắm vững vị trí các quầy
gian 7. Hiểu rõ được cách đo lường năng suất
3.6 Vị trí các quầy không gian bán hàng
3.7 Đo lường năng suất không 8. Nắm vững kỹ thuật trưng bày
gian bán hàng 9. Nắm vững các kiểu trưng bày
3.8 Kỹ thuật trưng bày hàng hóa 10. Hiểu được cách tạo bầu không khí
3.9 Các kiểu trưng bày 11. Hiểu được các thiết kế trang web cho loại
3.10 Bầu không khí (mua sắm hình bán lẻ.
trãi nghiệm): mua sắm, giải trí,
thư giãn, liên hoan, họp mặt v.v
3.11 Thiết kế trang web cho loại
hình bán lẻ.
CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC Sau khi học xong chương 4, sinh viên có thể:
BÁN LẺ QUỐC TẾ 1. Phân tích được cơ hội tăng trưởng trong xu
4.1 Phân tích cơ hội tăng trưởng thế hội nhập toàn cầu
toàn cầu 2. Đánh giá được các cơ hội phát triển quốc tế
4.2 Đánh giá các cơ hội phát 3. Hiểu được cách tìm kiếm cơ hội để thành
triển quốc tế công trong thị trường bán lẻ toàn cầu
4.3 Tìm kiếm cơ hội để thành 4. Hiểu được lợi thế cốt lõi của các nhà bán lẻ
công trong thị trường bán lẻ toàn toàn cầu
cầu 5. Hiểu rõ được chiến lược xâm nhập thị
4.4 Nghiên cứu lợi thế cốt lõi trường quốc tế
của các nhà bán lẻ toàn cầu
4.5 Chiến lược xâm nhập thị
trường quốc tế
CHƯƠNG 5: HỆ THỐNG KẾ Sau khi học xong chương 5, sinh viên có thể:
HOẠCH HÀNG HÓA 1. Hiểu được hệ thống hàng hóa chủ lực
761