Page 757 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 757

2 -  Phan Trọng Nhân           -  ptn2687@yahoo.com.vn

                     3 -  Bùi Văn Quang             -  bvquang09@gmail.com

                  3. Văn phòng bộ môn:

                        Tên Bộ môn  :          Quản trị Marketing.
                        Địa chỉ        :       12  Nguyễn  Văn  Bảo,  P.  4,  Quận  Gò  Vấp,  TP.HCM-

                  Phòng D3.2.

                        Điện thoại     :       08.39840490-158.

                  4. Phân tích nhu cầu

                  4.1. Vị trí môn học
                       -  Khối kiến thức: Học phần Quản trị bán lẻ thuộc kiến thức khối chuyên ngành

                          trong hệ thống kiến thức giáo dục chuyên nghiệp.

                       -  Các môn học trước: Học phần này được giảng dạy sau khi sinh viên đã học

                          xong các môn kiến thức đại cương như Marketing căn bản, quản trị học, Giao

                          tiếp kinh doanh.
                       -  Môn học tiên quyết: Marketing căn bản.

                  4.2. Thông tin người học

                         + Kiến thức:

                       - Sinh viên đã hoàn thành kiến thức cơ sở, đã có kiến thức cơ bản về Marketing

                       căn bản, Giao tiếp kinh doanh và Quản trị học hoặc Quản trị doanh nghiệp.
                       - Sinh viên phải biết tư duy, đánh giá và phân tích các vấn đề mà yêu cầu môn

                       học đặt ra.

                         + Kỹ năng:

                       - Sinh viên phát hiện được vấn đề mà tình huống bán hàng, bán lẻ giả định được

                       đặt ra (thực trạng về một hoạt động bán lẻ nào đó)
                       - Sinh viên biết phân tích và đánh giá thực trạng vấn đề nghiên cứu.

                       - Sinh viên phải đưa ra được giải pháp cho vấn đề.

                         + Phẩm chất đạo đức:

                       - Sinh viên phải có kiến thức, trau dồi khả năng nhận biết làm việc theo nhóm.

                       - Sinh viên phải có tinh thần hiếu học, đam mê nghiên cứu nhiều hơn nữa bên
                       cạnh những gì đã lĩnh hội ở thầy cô và nhà trường.

                  4.3. Nhu cầu xã hội đối với người học


                                                            757
   752   753   754   755   756   757   758   759   760   761   762