Page 760 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 760

- Rèn luyện cho sinh viên cách thức, phương pháp tự học, tự nghiên cứu, cách

                       tư duy và vận dụng kiến thức vào thực tiễn bên ngoài doanh nghiệp để sinh viên

                       có kinh nghiệm và tự tin sau khi ra trường.
                       - Thay đổi nhận thức về cách học và tiếp cận phương pháp nghiên cứu khoa học.

                       - Rèn luyện ý thức tôn trọng người khác và tinh thần tập thể khi làm việc đội

                       nhóm.

                  7. Nội dung chi tiết:


                           Nội dung chi tiết                               Mục tiêu



                   CHƯƠNG 01: TỔNG QUAN                 Sau khi học xong chương 1, sinh viên có thể:
                   VỀ QUẢN TRỊ BÁN LẺ                   1. Trình bày được khái niệm đặc trưng của bán
                   1.1 Khái niệm                        lẻ
                   1.1.1 Khái niệm bán lẻ               2. Hiểu rõ nhiệm vụ của nhà bán lẻ.
                   1.1.2 Khái niệm nhà bán lẻ           3. Hiểu rõ vai trò của nhà bán lẻ

                   1.2 Nhiệm vụ của nhà bán lẻ          4. Hiểu rõ chức năng hoạt động của các nhà bán
                   1.3 Vai trò của nhà bán lẻ trong     lẻ
                   kênh phân phối                       5. Xác định được các cơ hội bán lẻ.
                   1.4 Chức năng hoạt động của các  6. Hiểu rõ được chiến lược bán lẻ
                   nhà bán lẻ                           7. Hiểu được về trách nhiệm xã hội của doanh
                   1.5 Cơ hội bán lẻ trong xu thế       nghiệp
                   toàn cầu hóa trên thị trường bán
                   lẻ

                   1.6 Chiến lược bán lẻ
                   1.7 Bán lẻ và trách nhiệm xã hội
                   của doanh nghiệp (Pháp lý, đạo
                   đức, trách nhiệm xã hội v.v của
                   doanh nghiệp)

                   CHƯƠNG 02: CHIẾN LƯỢC  Sau khi học xong chương 2, sinh viên có thể:
                   CHO VỊ TRÍ THƯƠNG MẠI /  1. Nắm vững những yếu tố ảnh hưởng “cầu”
                   VỊ TRÍ ĐỊA ĐIỂM BÁN LẺ                đối với một khu vực thương mại.
                   2.1 Các yếu tố ảnh hưởng “cầu”        2. Xác định được vị trí và chiến lược bán lẻ.
                   đối với một khu vực thương mại.  3. Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến sự
                   2.2 Vị trí và chiến lược bán lẻ       hấp dẫn của một địa điểm bán lẻ
                   2.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự  4. Xác định được vị trí khu vực thương mại
                   hấp dẫn của một địa điểm bán          5. Nhận diện được khách hàng tiềm năng

                   2.4 Các yếu tố xác định khu vực       6. Xác định được nguồn để đo lường sự cạnh
                   thương mại                            tranh của đối thủ


                                                            760
   755   756   757   758   759   760   761   762   763   764   765