Page 764 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 764
8.5 Nhận dạng thông tin về 7. Xác định được Market Basket
khách hàng 8. Biết cách xây dựng kịch bản chương trình
8.6 Phân tích dữ liệu khách hàng quản trị quan hệ chăm sóc khách hàng
8.7 Market Basket Analysis 9. Biết cách Phân tích RFM
8.8 Nhận dạng khách hàng tốt 10.Biết được cách thức thực hiện chương trình
nhất quản trị quan hệ chăm sóc khách hàng trong
8.9 Phân tích RFM thực tế
8.10 Xây dựng chương trình 11. Hiểu rõ lợi ích chương trình khách hàng
quản trị quan hệ chăm sóc khách thường xuyên có hiểu quả
hàng (CRM) 12 Biết cách đối phó với những khách hàng
8.11 Lợi ích chương trình khách không có lợi nhuận
hàng thường xuyên có hiểu quả 13 Biết cách thực hiện chương trình CRM
8.12 Đối phó với những khách 14 Biết cách chiến lược dịch vụ khách hàng
hàng không có lợi nhuận 15 Hiểu rõ được mô hình cải thiện chất lượng
8.13 Thực hiện chương trình dịch vụ bán lẻ
CRM 16 Hiểu rõ dịch vụ khách hàng
8.14 Chiến lược dịch vụ khách 17. Biết cách phục hồi dịch vụ
hàng
8.15 Mô hình cải thiện chất
lượng dịch vụ bán lẻ
8.16 Dịch vụ khách hàng
8.17 Phục hồi dịch vụ
CHƯƠNG 9: HỖN HỢP Sau khi học xong chương 9, sinh viên có thể:
TRUYỀN THÔNG BÁN LẺ 1. Hiểu rõ được các mục tiêu truyền thông
9.1 Mục tiêu truyền thông trong bán lẻ.
9.2 Mục tiêu của chương trình 2. Nắm rõ mục tiêu của các chương trình
truyền thông truyền thông
9.3 Giá trị của hình ảnh thương 3. Hiểu rõ được giá trị của hình ảnh thương
hiệu hiệu
9.4 Xây dựng thương hiệu doanh 4. Nắm được các cách thức xây dựng thương
nghiệp hiệu
9.5 Tạo nhận thức thương hiệu 5. Hiểu rõ được cách tạo nhận thức thương
9.6 Phát triển thương hiệu hiệu
9.7 Tăng cường giao tiếp với 6. Biết được cách phát triển thương hiệu
khách hàng 7. Biết được cách tăng cường giao tiếp với
9.8 Lập kế hoạch cho quá trình khách hàng
giao tiếp trong lĩnh vực bán lẻ 8. Biết được cách lập kế hoạch giao tiếp
9.9 Quyền lực của khách hàng 9. Biết được cách giảm quyền lực của khách
9.10 Tác động của quảng cáo hàng
10. Hiểu rõ được tác động của quảng cáo
764