Page 764 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 764

8.5 Nhận dạng thông tin về           7.  Xác định được  Market Basket
                   khách hàng                           8. Biết cách xây dựng kịch bản chương trình
                   8.6 Phân tích dữ liệu khách hàng  quản trị quan hệ chăm sóc khách hàng

                   8.7 Market Basket Analysis           9.  Biết cách Phân tích RFM
                   8.8 Nhận dạng khách hàng tốt         10.Biết được cách thức thực hiện chương trình
                   nhất                                 quản trị quan hệ chăm sóc khách hàng trong
                   8.9 Phân tích RFM                    thực tế
                   8.10 Xây dựng chương trình           11. Hiểu rõ lợi ích chương trình khách hàng
                   quản trị quan hệ chăm sóc khách  thường xuyên có hiểu quả
                   hàng (CRM)                           12 Biết cách đối phó với những khách hàng
                   8.11 Lợi ích chương trình khách  không có lợi nhuận

                   hàng thường xuyên có hiểu quả        13 Biết cách thực hiện chương trình CRM
                   8.12 Đối phó với những khách         14 Biết cách chiến lược dịch vụ khách hàng
                   hàng không có lợi nhuận              15 Hiểu rõ được mô hình cải thiện chất lượng
                   8.13 Thực hiện chương trình          dịch vụ bán lẻ
                   CRM                                  16 Hiểu rõ dịch vụ khách hàng
                   8.14 Chiến lược dịch vụ khách        17. Biết cách phục hồi dịch vụ

                   hàng
                   8.15 Mô hình cải thiện chất
                   lượng dịch vụ bán lẻ
                   8.16 Dịch vụ khách hàng
                   8.17 Phục hồi dịch vụ
                   CHƯƠNG 9: HỖN HỢP                    Sau khi học xong chương 9, sinh viên có thể:
                   TRUYỀN THÔNG BÁN LẺ                   1. Hiểu rõ được các mục tiêu  truyền thông

                   9.1 Mục tiêu truyền thông            trong bán lẻ.
                   9.2 Mục tiêu của chương trình        2.  Nắm rõ mục tiêu của các chương trình
                   truyền thông                         truyền thông
                   9.3 Giá trị của hình ảnh thương      3.  Hiểu rõ được giá trị của  hình ảnh thương
                   hiệu                                 hiệu
                   9.4 Xây dựng thương hiệu doanh  4.  Nắm được các cách thức xây dựng thương

                   nghiệp                               hiệu
                   9.5 Tạo nhận thức thương hiệu        5. Hiểu rõ được cách tạo nhận thức thương
                   9.6 Phát triển thương hiệu           hiệu
                   9.7 Tăng cường giao tiếp với         6. Biết được cách phát triển thương hiệu
                   khách hàng                           7. Biết được cách tăng cường giao tiếp với
                   9.8 Lập kế hoạch cho quá trình       khách hàng
                   giao tiếp trong lĩnh vực bán lẻ      8. Biết được cách lập kế hoạch giao tiếp

                   9.9 Quyền lực của khách hàng         9. Biết được cách giảm quyền lực của khách
                   9.10 Tác động của quảng cáo          hàng
                                                        10. Hiểu rõ được tác động của quảng cáo


                                                            764
   759   760   761   762   763   764   765   766   767   768   769