Page 769 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 769

5.17.1 Tổ chức quá trình mua theo (The Buying Organization)

                  5.17.2 Quản lý danh mục theo đơn hàng

                  5.17.3 Quản lý danh mục chính
                  5.17.4 Dự báo về hàng hóa (dự báo cấp cửa hàng)

                  5.17.5 Nghiên cứu thị trường để phân loại hàng hóa

                  5.17.6 Quá trình lập kế hoạch phân loại hàng hóa

                  5.17.7 Xác định loại và phân loại hàng hóa

                  5.17.8 Xác định thực trạng/ tình trạng sản phẩm
                  CHƯƠNG 6: CHIẾN LƯỢC GIÁ (Retail Pricing)

                  6.1 Chiến lược định giá bán lẻ (Considerations in Setting Retail Price)

                  6.1.1 Chi phí của các hàng hóa và dịch vụ

                  6.1.2 Nhu cầu - độ nhạy về giá cả của người tiêu dùng

                  6.1.3 Cạnh tranh (có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng).
                  6.1.4 Khía cạnh pháp lý

                  6.2 Phương pháp định giá

                  6.2.1 Cost-Oriented

                  6.2.2 Demand-Oriented

                  6.2.3 Competitor-Oriented
                  6.3 Định hướng chi phí

                  6.4 Reductions

                  6.5 Định hướng nhu cầu

                  6.6 Chiến lược điều chỉnh giá

                  6.7 Lý do để hạ giá
                  6.8 Các cách thức giảm hạ giá

                  6.8.1 Làm việc với nhà cung cấp để lập kế hoạch giao hàng.

                  6.8.2 Đàm phán ‘giá vốn' với nhà cung cấp để trang trải việc mất lợi nhuận

                  6.8.3 Sử dụng phần mềm tối ưu hóa hàng hóa.

                  6.8.4 Cải thiện dự báo bán hàng và kế hoạch ngân sách hàng hóa.

                  6.9 Thanh lý hàng hóa theo giá vốn
                  6.9.1 Bán cho nhà bán lẻ khác.

                  6.9.2 Vận chuyển hàng hóa qua các mùatiếp theo.


                                                            769
   764   765   766   767   768   769   770   771   772   773   774