Page 762 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 762

5.1 Hệ thống việc mua hàng hóa  2. Nắm rõ quản lý hàng tồn kho
                   chủ lực                              3.  Hiểu được mức tồn kho hàng hóa
                   5.2 Báo cáo quản lý hàng tồn         4. Xác định được danh sách hàng tồn cơ bản

                   kho                                  5. Hiểu được kho dự trữ hàng bình ổn
                   5.3 Mức tồn kho cho hàng hóa         6. Xác định được Order Point
                   chủ lực                              7. Tính toán được thời điểm đặt hàng
                   5.4 Danh sách hàng tồn cơ bản        8. Hiểu được việc lên kế hoạch đàm phán với
                   5.5 Kho dự trữ hàng bình ổn          nhà cung ứng
                   5.6 Order Point                      9. Hiểu được những hướng dẫn các cuộc đàm
                   5.7 Tính toán thời điểm đặt hàng  phán
                   5.8 Hướng dẫn để lên kế hoạch        10.Nắm rõ cách thức xây dựng kế hoạch ngân

                   đàm phán                             sách hàng hóa
                   5.9 Hướng dẫn cho các cuộc           11. Hiểu được cách phân bổ hàng hóa đến cửa
                   đàm phán                             hàng
                   5.10 Kế hoạch ngân sách hàng         12. Nắm vững cách phân tích hiệu suất hàng
                   hóa                                  hóa
                   5.11 Phân bổ hàng hóa đến cửa        13. Nắm rõ cách thức quản trị chuỗi cung ứng

                   hàng                                 14.Hiểu được tầm quan trọng của quản trị
                   5.12 Phân tích hiệu suất hàng        chuỗi cung cấp
                   hóa                                  15. Trao đổi thông tin dữ liệu điện tử
                   5.13 Quản lý chuỗi cung ứng          16. Nắm vững hệ thống giao hàng nhanh
                   5.14 Tầm quan trọng chiến lược       17. Hiểu được kế hoạch phân loại hàng hóa
                   của quản trị chuỗi cung cấp
                   5.15 Trao đổi thông tin dữ liệu

                   điện tử
                   5.16 Hệ thống giao hàng nhanh
                   5.17 Kế hoạch phân loại hàng
                   hóa

                   CHƯƠNG 6: CHIẾN LƯỢC                 Sau khi học xong chương 6, sinh viên có thể:

                   GIÁ (Retail Pricing)                 1. Hiểu được chiến lược định giá bán lẻ
                   6.1 Chiến lược định giá bán lẻ       2.Nắm rõ phương pháp định giá
                   6.2 Phương pháp định giá             3. Nắm rõ phương pháp định hướng chi phí
                   6.3 Định hướng chi phí               4.  Nắm vững Reductions
                   6.4 Reductions                       5. Nắm rõ phương pháp định hướng nhu cầu
                   6.5 Định hướng nhu cầu               6. Hiểu được chiến lược điều chỉnh giá
                   6.6 Chiến lược điều chỉnh giá        7. Hiểu rõ các lý do để hạ giá

                   6.7 Lý do để hạ giá                  8. Hiểu được các chiêu thức giảm giá
                   6.8 Các cách thức giảm giá           9.  Hiểu được thanh lý hàng hóa theo giá vốn
                                                        10.  Hiểu được vai trò của phiếu giảm giá


                                                            762
   757   758   759   760   761   762   763   764   765   766   767