Page 762 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 762
5.1 Hệ thống việc mua hàng hóa 2. Nắm rõ quản lý hàng tồn kho
chủ lực 3. Hiểu được mức tồn kho hàng hóa
5.2 Báo cáo quản lý hàng tồn 4. Xác định được danh sách hàng tồn cơ bản
kho 5. Hiểu được kho dự trữ hàng bình ổn
5.3 Mức tồn kho cho hàng hóa 6. Xác định được Order Point
chủ lực 7. Tính toán được thời điểm đặt hàng
5.4 Danh sách hàng tồn cơ bản 8. Hiểu được việc lên kế hoạch đàm phán với
5.5 Kho dự trữ hàng bình ổn nhà cung ứng
5.6 Order Point 9. Hiểu được những hướng dẫn các cuộc đàm
5.7 Tính toán thời điểm đặt hàng phán
5.8 Hướng dẫn để lên kế hoạch 10.Nắm rõ cách thức xây dựng kế hoạch ngân
đàm phán sách hàng hóa
5.9 Hướng dẫn cho các cuộc 11. Hiểu được cách phân bổ hàng hóa đến cửa
đàm phán hàng
5.10 Kế hoạch ngân sách hàng 12. Nắm vững cách phân tích hiệu suất hàng
hóa hóa
5.11 Phân bổ hàng hóa đến cửa 13. Nắm rõ cách thức quản trị chuỗi cung ứng
hàng 14.Hiểu được tầm quan trọng của quản trị
5.12 Phân tích hiệu suất hàng chuỗi cung cấp
hóa 15. Trao đổi thông tin dữ liệu điện tử
5.13 Quản lý chuỗi cung ứng 16. Nắm vững hệ thống giao hàng nhanh
5.14 Tầm quan trọng chiến lược 17. Hiểu được kế hoạch phân loại hàng hóa
của quản trị chuỗi cung cấp
5.15 Trao đổi thông tin dữ liệu
điện tử
5.16 Hệ thống giao hàng nhanh
5.17 Kế hoạch phân loại hàng
hóa
CHƯƠNG 6: CHIẾN LƯỢC Sau khi học xong chương 6, sinh viên có thể:
GIÁ (Retail Pricing) 1. Hiểu được chiến lược định giá bán lẻ
6.1 Chiến lược định giá bán lẻ 2.Nắm rõ phương pháp định giá
6.2 Phương pháp định giá 3. Nắm rõ phương pháp định hướng chi phí
6.3 Định hướng chi phí 4. Nắm vững Reductions
6.4 Reductions 5. Nắm rõ phương pháp định hướng nhu cầu
6.5 Định hướng nhu cầu 6. Hiểu được chiến lược điều chỉnh giá
6.6 Chiến lược điều chỉnh giá 7. Hiểu rõ các lý do để hạ giá
6.7 Lý do để hạ giá 8. Hiểu được các chiêu thức giảm giá
6.8 Các cách thức giảm giá 9. Hiểu được thanh lý hàng hóa theo giá vốn
10. Hiểu được vai trò của phiếu giảm giá
762