Page 763 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 763
6.9 Thanh lý hàng hóa theo giá 11. Cân nhắc được việc đánh giá khuyến mãi
vốn 12. Cân nhắc được chính sách biến đổi giá
6.10 Coupons (Phiếu giảm giá) 13. Xác định được chiến lược giá
6.11 Cân nhắc trong việc đánh 14. Hiểu được việc sử dụng giá để kích thích
giá khuyến mãi của người bán
hàng
6.12 Chính sách biến đổi giá
6.13 Chiến lược giá
6.14 Sử dụng giá để kích thích
doanh số bán lẻ
CHƯƠNG 7: QUẢN TRỊ Sau khi học xong chương 7, sinh viên có thể:
NGUỒN NHÂN LỰC VÀ 1.Hiểu rõ cách thức quản lý lực lượng bán hàng
VẤN ĐỀ ĐÀO TẠO NHÂN 2. Quản lý được nhân viên tại cửa hàng
VIÊN BÁN HÀNG 3. Liên kết được việc hàng hóa với quản lý cửa
7.1 Mục tiêu của quản lý nguồn hàng
nhân lực 4. Nắm rõ cách thức động viên, khích lệ bán lẻ
7.2 Quản lý nhân viên tại cửa 5. Hiểu rõ cách thức xây dựng và phát triển
hàng văn hóa doanh nghiệp
7.3 Liên kết hàng hóa với quản 6. Nắm rõ cách thức xây dựng đội ngũ nhân
lý cửa hàng viên bán hàng nhiệt huyết
7.4 Động viên, khích lệ, thúc 7. Hiểu cách đánh giá nhân viên
đẩy nhân viên bán lẻ 8. Hiểu được các xu hướng trong quản trị nguồn
7.5 Phát triển văn hóa doanh nhân lực ở các nước
nghiệp
7.6 Xây dựng đội ngũ nhân viên
bán hàng nhiệt huyết và tận tâm
7.7 Đánh giá nhân viên
7.8 Các xu hướng trong quản trị
nguồn nhân lực
CHƯƠNG 8: XÂY DỰNG Sau khi học xong chương 8, sinh viên có thể:
LÒNG TRUNG THÀNH 1. Hiểu được khái niệm lòng trung thành
KHÁCH HÀNG: QUẢN LÝ khách hàng
QUAN HỆ KHÁCH HÀNG 2.Biết được cách quản trị quan hệ khách hàng
VÀ CHIẾN LƯỢCDỊCH VỤ 3.Hiễu rõ vai trò của công tác thu thập dữ liệu
8.1 Lòng trung thành khách hàng khách hàng
8.2 Quản trị quan hệ khách hàng 4. Xác định được cơ sở dữ liệu của khách hàng
8.3 Thu thập dữ liệu khách hàng 5. Biết cách nhận dạng thông tin về khách
8.4 Cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng
hàng 6. Nắm rõ phương pháp phân tích dữ liệu
khách hàng
763