Page 763 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 763

6.9 Thanh lý hàng hóa theo giá       11.  Cân nhắc được việc đánh giá khuyến mãi
                   vốn                                  12.  Cân nhắc được chính sách biến đổi giá
                   6.10 Coupons (Phiếu giảm giá)        13. Xác định được chiến lược giá

                   6.11 Cân nhắc trong việc đánh        14. Hiểu được việc sử dụng giá để kích thích
                   giá khuyến mãi của người bán
                   hàng
                   6.12 Chính sách biến đổi giá
                   6.13 Chiến lược giá
                   6.14 Sử dụng giá để kích thích
                   doanh số bán lẻ
                   CHƯƠNG 7: QUẢN TRỊ                   Sau khi học xong chương 7, sinh viên có thể:

                   NGUỒN NHÂN LỰC VÀ                    1.Hiểu rõ cách thức quản lý lực lượng bán hàng
                   VẤN ĐỀ ĐÀO TẠO NHÂN                  2. Quản lý được nhân viên tại cửa hàng
                   VIÊN BÁN HÀNG                        3. Liên kết được việc hàng hóa với quản lý cửa
                   7.1 Mục tiêu của quản lý nguồn       hàng
                   nhân lực                             4. Nắm rõ  cách thức động viên, khích lệ bán lẻ

                   7.2 Quản lý nhân viên tại cửa        5. Hiểu rõ cách thức xây dựng và  phát triển
                   hàng                                 văn hóa doanh nghiệp
                   7.3 Liên kết hàng hóa với quản       6.  Nắm rõ  cách thức xây dựng đội ngũ nhân
                   lý cửa hàng                          viên bán hàng nhiệt huyết
                   7.4 Động viên, khích lệ, thúc        7. Hiểu cách đánh giá nhân viên
                   đẩy nhân viên bán lẻ                 8. Hiểu được các xu hướng trong quản trị nguồn
                   7.5 Phát triển văn hóa doanh         nhân lực ở các nước
                   nghiệp

                   7.6 Xây dựng đội ngũ nhân viên
                   bán hàng nhiệt huyết và tận tâm
                   7.7 Đánh giá nhân viên
                   7.8 Các xu hướng trong quản trị
                   nguồn nhân lực

                   CHƯƠNG 8: XÂY DỰNG                   Sau khi học xong chương 8, sinh viên có thể:
                   LÒNG TRUNG THÀNH                     1. Hiểu được khái niệm lòng trung thành
                   KHÁCH HÀNG: QUẢN LÝ                  khách hàng
                   QUAN HỆ KHÁCH HÀNG                   2.Biết được cách quản trị quan hệ khách hàng
                   VÀ CHIẾN LƯỢCDỊCH VỤ                 3.Hiễu rõ vai trò của công tác thu thập dữ liệu
                   8.1 Lòng trung thành khách hàng   khách hàng
                   8.2 Quản trị quan hệ khách hàng   4. Xác định được cơ sở dữ liệu của khách hàng
                   8.3 Thu thập dữ liệu khách hàng  5. Biết cách nhận dạng thông tin về khách

                   8.4 Cơ sở dữ liệu của khách          hàng tiềm năng
                   hàng                                 6.  Nắm rõ phương pháp phân tích dữ liệu
                                                        khách hàng


                                                            763
   758   759   760   761   762   763   764   765   766   767   768