Page 759 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 759
lược định giá cơ bản; xây dựng lòng trung thành khách hàng; quản trị quan hệ
khách hàng; quy trình phục vụ trong ngành bán lẻ v.v.
- Hiểu rõ và vận dụng được các công cụ trên để xây dựng chiến lược hay kế
hoạch bán lẻ hiệu quả.
6. Chuẩn đầu ra của môn học:
+ Về kiến thức:
- Hiểu rõ các khái niệm, kiến thức và đặc điểm mang tính chất đặc thù trong
lĩnh vực bán lẻ và bán hàng nói chung.
- Hiểu rõ tâm lý và hành vi của người tiêu dùng theo nhiều tiêu thức khác nhau.
- Biết phân tích được những tác động của môi trường kinh doanh đến hoạt
động bán lẻ.
- Phân tích được các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược bán lẻ.
- Nắm được vai trò và tầm quan trọng của bán lẻ, kênh phân phối lẻ, cách lựa
chọn và quản trị kênh phân phối bán lẻ.
- Hiểu rõ đặc điểm, vai trò và tầm quan trọng của các nhân tố tác động đến
hiệu quả hoạt động bán lẻ để từ đó lựa chọn công cụ phù hợp trong lĩnh vực
marketing ngân hàng.
+ Về kỹ năng cứng:
- Ứng dụng các kỹ năng tổng hợp, phân tích, tư duy, đánh giá, lập kế hoạch, tổ
chức và triển khai một kế hoạch hoặc chiến lược bán lẻ vào việc môi trường kinh
doanh thực tế.
- Vận dụng các kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề để xử lý tình
huống phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện các chương trình bán lẻ.
+ Về kỹ năng mềm:
- Vận dụng các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán –
thương lượng, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng làm việc nhóm v.v để nắm bắt hành
vi mua hàng của người tiêu dùng và bán hàng.
- Ứng dụng các kỹ năng mềm để tương tác với người khác trong môi trường làm
việc đề cao tinh thần tập thể và đội nhóm.
+ Về thái độ:
759