Page 753 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 753
Tuần thứ 9:
Chương 5: Chiến lược cấp công ty (vĩ mô)
Lý 1 giờ - Giải thích và phân tích cho SV biết 1. Xem trước Quản trị
thuyết tín chỉ nhóm chiến lược tăng trưởng ổn định; chiến lược - TS.Ng.H.Lam
Nhóm chiến lược hạn chế suy thoái. chủ biên, trang 157-169
Thảo 2 giờ - Hướng dẫn SV tham gia thảo luận 2.Thompson Strickland
luận tín chỉ tình huống CEO của C.ty Intel Strategic management,
trang 103-133
Tuần thứ 10:
Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh và cấp chức năng
Lý 3 giờ 1. Giảng dạy cho sinh viên biết một 1. Xem trước tài liệu Quản
thuyết tín chỉ số yếu tố mang tính chất là nền tảng trị chiến lược của TS.
để hoạch định một chiến lược kinh Ng.H.Lam CB, trang 189-
doanh như : Nhu cầu khách hàng; Sự 226
khác biệt hóa sản phẩm; Nhóm khách 2. Xem trước tài liệu Lợi
hàng; Phân khúc thị trường; Năng lực thế cạnh tranh của
phân biệt Michael E.Porter, trang
2. Giới thiệu và phân tích một số 107-314
chiến lược kinh để làm cơ sở cho sinh
viên phân tích, lựa chọn chiến lược 3. Xem trước tài liệu Quản
cho phù hợp như: Chiến lược dẫn đầu trị chiến lược TS Bùi Văn
chi phí thấp; Chiến lược khác biệt hoá Danh chủ biên, trang 223-
sản phẩm; Chiến lược tập trung; 228
Chiến lược phản ứng nhanh
3. Phân tích chiến lược đầu tư và cách
thức lựa chọn chiến lược đầu tư phù
hợp với vị thế cạnh tranh và giai đoạn
phát triển của ngành kinh doanh
4. Phân tích cho sinh viên hiểu rõ
chiến lược cạnh tranh trong những
ngành có nhiều công ty nhỏ & vừa và
chiến lược cạnh tranh trong những
ngành chỉ có một vài công ty lớn
Tuần thứ 11:
Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh và cấp chức năng
Lý 1 giờ - Giải thích và phân tích các chiến 1. Xem trước Quản trị
thuyết tín chỉ lược cấp chức năng trong DN như : chiến lược - TS.Ng.H.Lam
Chiến lược Marketing; Chiến lược tài chủ biên, trang 189-226
chính; Chiến lược nghiên cứu & phát 2. Xem trước tài liệu Lợi
triển; Chiến lược vận hành; Chiến thế cạnh tranh của thế
lược phát triển nguồn nhân lực cạnh tranh của Michael
Thảo 2 giờ - Hướng dẫn sinh viên tham gia thảo E.Porter, trang 421-484
luận tín chỉ luận tình huống Song Be Golf 3.Thompson Strickland
Company khi thực hiện chiến lược Strategic management,
marketing trang 534-554
Tuần thứ 12:
753