Page 753 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 753

Tuần thứ 9:
                                       Chương 5: Chiến lược cấp công ty (vĩ mô)
             Lý         1  giờ  - Giải thích và phân tích cho SV biết  1.  Xem  trước  Quản  trị
             thuyết     tín chỉ   nhóm chiến lược tăng trưởng ổn định;  chiến lược - TS.Ng.H.Lam
                                  Nhóm chiến lược hạn chế suy thoái.       chủ biên, trang 157-169
             Thảo       2  giờ  - Hướng dẫn SV tham gia thảo luận          2.Thompson       Strickland
             luận       tín chỉ   tình huống CEO của C.ty Intel            Strategic     management,
                                                                           trang 103-133
             Tuần thứ 10:
                               Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh và cấp chức năng
             Lý         3  giờ  1. Giảng dạy cho sinh viên biết một  1. Xem trước tài liệu Quản
             thuyết     tín chỉ   số yếu tố mang tính chất là nền tảng  trị  chiến  lược  của  TS.
                                  để  hoạch  định  một  chiến  lược  kinh  Ng.H.Lam CB, trang 189-
                                  doanh như : Nhu cầu khách hàng; Sự   226
                                  khác biệt hóa sản phẩm; Nhóm khách  2. Xem trước tài liệu Lợi
                                  hàng; Phân khúc thị trường; Năng lực  thế       cạnh    tranh    của
                                  phân biệt                                Michael  E.Porter,  trang
                                  2.  Giới  thiệu  và  phân  tích  một  số  107-314
                                  chiến lược kinh để làm cơ sở cho sinh
                                  viên phân tích,  lựa chọn chiến lược  3. Xem trước tài liệu Quản
                                  cho phù hợp như:  Chiến lược dẫn đầu  trị chiến lược TS Bùi Văn
                                  chi phí thấp; Chiến lược khác biệt hoá  Danh chủ biên, trang 223-
                                  sản  phẩm;  Chiến  lược  tập  trung;  228
                                  Chiến lược phản ứng nhanh
                                  3. Phân tích chiến lược đầu tư và cách
                                  thức lựa chọn chiến lược đầu tư phù
                                  hợp với vị thế cạnh tranh và giai đoạn
                                  phát triển của ngành kinh doanh
                                  4.  Phân  tích  cho  sinh  viên  hiểu  rõ
                                  chiến  lược  cạnh  tranh  trong  những
                                  ngành có nhiều công ty nhỏ & vừa và
                                  chiến  lược  cạnh    tranh  trong  những
                                  ngành chỉ có một vài công ty lớn
             Tuần thứ 11:
                               Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh và cấp chức năng
             Lý         1  giờ  -  Giải  thích  và  phân  tích  các  chiến  1.  Xem  trước  Quản  trị
             thuyết     tín chỉ   lược cấp chức năng trong DN như :  chiến lược - TS.Ng.H.Lam
                                  Chiến lược Marketing; Chiến lược tài  chủ biên, trang 189-226
                                  chính; Chiến lược nghiên cứu & phát  2. Xem trước tài liệu Lợi
                                  triển;  Chiến  lược  vận  hành;  Chiến  thế  cạnh  tranh  của  thế
                                  lược phát triển nguồn nhân lực           cạnh  tranh  của  Michael
             Thảo       2  giờ  - Hướng dẫn sinh viên tham gia thảo        E.Porter, trang 421-484
             luận       tín chỉ   luận  tình  huống  Song  Be  Golf        3.Thompson       Strickland
                                  Company  khi  thực  hiện  chiến  lược    Strategic     management,
                                  marketing                                trang 534-554
             Tuần thứ 12:

                                                            753
   748   749   750   751   752   753   754   755   756   757   758