Page 41 - CTDT QTKD 2022
P. 41

phương  pháp  định  giá,
                                                              phân phối, công cụ truyền
                                                              thông  phù  hợp,  phát  triển
                                                              các mối quan hệ với khách
                                                              hàng, hoàn thiện quy trình
                                                              dịch vụ, quản lý nhân sự, cơ
                                                              sở  vật  chất  hữu  hình  để
                                                              triển khai những hoạt động
                                                              marketing cho tổ chức dịch
                                                              vụ.
                                                              Môn  học  Quan  hệ  công
                                                              chúng  (PR)  là  môn  học
                                                              chung của khối ngành kinh
                                                              tế. Môn học này được thiết
                                                              kế nhằm cung cấp cho sinh
                                                              viên kiến thức về PR – một
                                   Quan hệ công chúng
                  2    2107468                                thành  tố  quan  trọng  của       3(2,2,6)
                                   Public Relations
                                                              hoạt động Marketing. Mục
                                                              đích  của  môn  học  này  là
                                                              giúp sinh viên có khả năng
                                                              thực  hiện  được  các  hoạt
                                                              động  PR  trong  doanh
                                                              nghiệp một cách hiệu quả
                                                              Học phần Quản trị thương
                                                              hiệu  thuộc  học  phần  kiến
                                                              thức    chuyên      ngành
                                                              Marketing.  Nội  dung  học
                                                              phần  cung  cấp  cho  sinh
                                                              viên  kiến  thức  cơ  bản  về
                                   Quản trị thương hiệu       thương hiệu, quy trình xây
                  3    2107424                                                                  3(3,0,6)
                                   Brand Management           dựng, quản lý thương hiệu,
                                                              cũng như cách thức truyền
                                                              thông thương hiệu. Qua đó,
                                                              sinh viên có thể vận dung
                                                              kiến thức thương hiệu vào
                                                              tình  huống  thực  tế  tại
                                                              doanh nghiệp
                                                              Môn  học  Marketing  Điện
                                                              Tử  (E-Marketing)  được
                                                              thiết  kế  cho  sinh  viên
                                                              chuyên  ngành  Marketing,
                                                              nhằm cung cấp kiến thức về
                                                              E-Marketing – một thành tố
                                   Marketing điện tử          quan  trọng  của  hoạt  động
                  4    2107460                                                                  3(3,0,6)
                                   E-Marketing                Marketing trong kỷ nguyên
                                                              số. Môn học này giúp sinh
                                                              viên  hiểu  rõ  hơn  về  các
                                                              kiến  thức  cơ  bản  của
                                                              marketing  điện  tử,  phát
                                                              triển các công cụ marketing
                                                              điện tử vào hoạt động kinh


                                                                                                         -39-
   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46