Page 22 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 22

Học phần Nghiên cứu Marketing thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức ngành
               tự chọn của chuyên ngành Quản trị kinh doanh, được thiết kế cho sinh viên khoa Quản
               trị Kinh doanh và Marketing nhằm mục đích giúp cho người học thực hiện được các

               hoạt  động  nghiên  cứu  Marketing,  ví  dụ  như  thực  hiện  được  tiến  trình  nghiên  cứu
               marketing bao gồm: xác định được vấn đề nghiên cứu, thông tin thu thập, phương
               pháp thu thập, thực hiện được việc thu thập và xử lý cũng như phân tích, diễn giải ý
               nghĩa, viết được báo cáo marketing.
               2107420-Quản trị nguồn nhân lực
               Học phần này thuộc khối kiến thức ngành của sinh viên hệ đại học chính quy. Học
               phần trình bày những nội dung liên quan đến hoạch định nhân lực; thiết lập bảng mô

               tả công việc; xây dựng qui trình tuyển dụng; xác định chương trình đào tạo và phát
               triển; đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên; tìm hiểu và thiết lập hệ thống lương
               bổng - đãi ngộ trong doanh nghiệp; lựa chọn hình thức kỷ luật lao động phù hợp, tạo
               môi trường làm việc an toàn cho người lao động và thỏa mãn nhu cầu nhân viên.

               TỰ CHỌN NHÓM 1                TỰ CHỌN NHÓM 2                TỰ CHỌN NHÓM 3

               2131510-Luật kinh doanh   2107418-Quản trị văn              2127454-Báo cáo thuế
                                             phòng
               2108455-Thị trường            2107482-Thống kê kinh         2107513-Văn hóa doanh
               chứng khoán                   doanh                         nghiệp
               2110510-Kỹ năng hoạt          2107411-Tin học ứng           2127487-Công nghệ
               náo                           dụng ngành QTKD               Blockchain trong kinh

                                                                           doanh
               2127482-Kế toán tài chính   2107441-Nghiên cứu              2107416-Quản trị cung
                                             trong kinh doanh              ứng
               2107468-Quan hệ công
               chúng


               KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH
               BẮT BUỘC

               2107433-Quản trị quan hệ khách hàng
               Học  phần  quản  trị  quan  hệ  khách  hàng  thuộc  học  phần  kiến  thức  bắt  buột  chuyên

               ngành Marketing. Nội dung thiết kế nhằm mục tiêu trình bày được CRM như là chiến
               lược kinh doanh cốt lõi nhằm tích hợp các quy trình nội bộ, các chức năng và các liên
               kết bên ngoài để tạo ra và cung cấp giá trị cho khách hàng mục tiêu để đạt được lợi
               nhuận cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó môn học giúp sinh viên kết hợp với ứng dụng
               công nghệ thông tin triển khai tổng hợp thông tin và giúp nhà quản trị ra quyết định
               chiến lược quản trị quan hệ khách hàng. Ngoài ra, sinh viên chủ động trong quá trình

               học tập và nghiên cứu, trung thực trong việc thực hiện công việc và tuân thủ các quy
               định về chống đạo văn.



                                                                                                       22
   17   18   19   20   21   22   23   24   25