Page 22 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 22
Học phần Nghiên cứu Marketing thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức ngành
tự chọn của chuyên ngành Quản trị kinh doanh, được thiết kế cho sinh viên khoa Quản
trị Kinh doanh và Marketing nhằm mục đích giúp cho người học thực hiện được các
hoạt động nghiên cứu Marketing, ví dụ như thực hiện được tiến trình nghiên cứu
marketing bao gồm: xác định được vấn đề nghiên cứu, thông tin thu thập, phương
pháp thu thập, thực hiện được việc thu thập và xử lý cũng như phân tích, diễn giải ý
nghĩa, viết được báo cáo marketing.
2107420-Quản trị nguồn nhân lực
Học phần này thuộc khối kiến thức ngành của sinh viên hệ đại học chính quy. Học
phần trình bày những nội dung liên quan đến hoạch định nhân lực; thiết lập bảng mô
tả công việc; xây dựng qui trình tuyển dụng; xác định chương trình đào tạo và phát
triển; đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên; tìm hiểu và thiết lập hệ thống lương
bổng - đãi ngộ trong doanh nghiệp; lựa chọn hình thức kỷ luật lao động phù hợp, tạo
môi trường làm việc an toàn cho người lao động và thỏa mãn nhu cầu nhân viên.
TỰ CHỌN NHÓM 1 TỰ CHỌN NHÓM 2 TỰ CHỌN NHÓM 3
2131510-Luật kinh doanh 2107418-Quản trị văn 2127454-Báo cáo thuế
phòng
2108455-Thị trường 2107482-Thống kê kinh 2107513-Văn hóa doanh
chứng khoán doanh nghiệp
2110510-Kỹ năng hoạt 2107411-Tin học ứng 2127487-Công nghệ
náo dụng ngành QTKD Blockchain trong kinh
doanh
2127482-Kế toán tài chính 2107441-Nghiên cứu 2107416-Quản trị cung
trong kinh doanh ứng
2107468-Quan hệ công
chúng
KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH
BẮT BUỘC
2107433-Quản trị quan hệ khách hàng
Học phần quản trị quan hệ khách hàng thuộc học phần kiến thức bắt buột chuyên
ngành Marketing. Nội dung thiết kế nhằm mục tiêu trình bày được CRM như là chiến
lược kinh doanh cốt lõi nhằm tích hợp các quy trình nội bộ, các chức năng và các liên
kết bên ngoài để tạo ra và cung cấp giá trị cho khách hàng mục tiêu để đạt được lợi
nhuận cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó môn học giúp sinh viên kết hợp với ứng dụng
công nghệ thông tin triển khai tổng hợp thông tin và giúp nhà quản trị ra quyết định
chiến lược quản trị quan hệ khách hàng. Ngoài ra, sinh viên chủ động trong quá trình
học tập và nghiên cứu, trung thực trong việc thực hiện công việc và tuân thủ các quy
định về chống đạo văn.
22