Page 23 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 23

2107460-Marketing điện tử

               Môn học Marketing Điện Tử (E-Marketing) được thiết kế cho sinh viên chuyên ngành
               Marketing, nhằm cung cấp kiến thức về E-Marketing – một thành tố quan trọng của hoạt
               động Marketing trong kỷ nguyên số. Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các kiến
               thức cơ bản của marketing điện tử, phát triển các công cụ marketing điện tử vào hoạt
               động kinh doanh qua mạng internet.

               2107439-Marketing dịch vụ
               Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành

               của ngành Marketing. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến
               môi  trường  marketing  dịch  vụ,  chất  lượng  dịch  vụ,  năng  suất  dịch  vụ,  xác  định
               phương pháp định giá, phân phối, công cụ truyền thông phù hợp, phát triển các mối
               quan hệ với khách hàng, hoàn thiện quy trình dịch vụ, quản lý nhân sự, cơ sở vật chất
               hữu hình để triển khai những hoạt động marketing cho tổ chức dịch vụ.
               2107424-Quản trị thương hiệu

               Học phần Quản trị thương hiệu thuộc học phần kiến thức chuyên ngành Marketing.
               Nội dung học phần cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về thương hiệu, quy trình
               xây dựng, quản lý thương hiệu, cũng như cách thức truyền thông thương hiệu. Qua đó,

               sinh viên có thể vận dung kiến thức thương hiệu vào tình huống thực tế tại  doanh
               nghiệp.
               2107490-Quản trị bán hàng

               Môn học Quản Trị Bán Hàng được thiết kế cho sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh
               và Marketing nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu về kiến thức và kỹ năng quản trị đội
               ngũ bán hàng trong doanh nghiệp.
               2107475-Truyền thông marketing tích hợp (IMC)

               Môn học Truyền thông marketing tích hợp (IMC) thuộc nhóm các học phần của khối
               kiến thức chuyên ngành Marketing được thiết kế cho sinh viên đại học khoa Quản trị
               Kinh doanh – Marketing nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp cần
               những nhân viên có khả năng thực hiện hoạt động truyền thông marketing. Học phần
               này cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng để có thể phân tích được các công cụ

               của  hoạt  động  truyền  thông,  cũng  như  thực  hiện  được  một  bản  kế  hoạch  cho  một
               chương trình truyền thông marketing tích hợp (IMC).
               2107417-Hành vi khách hàng

               Học phần Hành vi khách hàng thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức  giáo dục
               chuyên nghiệp, kiến thức chuyên ngành tự chọn (nhóm 1) của chương trình đào tạo
               ngành Quản trị kinh doanh.
               Học phần trình bày các nội dung liên quan đến việc xác định nội dung cơ bản về Hành
               vi khách hàng, bánh xe chiến lược tiếp thị,  phân tích  được nhu cầu tâm lý khách
               hàng, sinh viên trên cơ sở đó có thể đề xuất giải pháp marketing phù hợp.





                                                                                                       23
   18   19   20   21   22   23   24   25