Page 23 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 23
2107460-Marketing điện tử
Môn học Marketing Điện Tử (E-Marketing) được thiết kế cho sinh viên chuyên ngành
Marketing, nhằm cung cấp kiến thức về E-Marketing – một thành tố quan trọng của hoạt
động Marketing trong kỷ nguyên số. Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các kiến
thức cơ bản của marketing điện tử, phát triển các công cụ marketing điện tử vào hoạt
động kinh doanh qua mạng internet.
2107439-Marketing dịch vụ
Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành
của ngành Marketing. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến
môi trường marketing dịch vụ, chất lượng dịch vụ, năng suất dịch vụ, xác định
phương pháp định giá, phân phối, công cụ truyền thông phù hợp, phát triển các mối
quan hệ với khách hàng, hoàn thiện quy trình dịch vụ, quản lý nhân sự, cơ sở vật chất
hữu hình để triển khai những hoạt động marketing cho tổ chức dịch vụ.
2107424-Quản trị thương hiệu
Học phần Quản trị thương hiệu thuộc học phần kiến thức chuyên ngành Marketing.
Nội dung học phần cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về thương hiệu, quy trình
xây dựng, quản lý thương hiệu, cũng như cách thức truyền thông thương hiệu. Qua đó,
sinh viên có thể vận dung kiến thức thương hiệu vào tình huống thực tế tại doanh
nghiệp.
2107490-Quản trị bán hàng
Môn học Quản Trị Bán Hàng được thiết kế cho sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh
và Marketing nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu về kiến thức và kỹ năng quản trị đội
ngũ bán hàng trong doanh nghiệp.
2107475-Truyền thông marketing tích hợp (IMC)
Môn học Truyền thông marketing tích hợp (IMC) thuộc nhóm các học phần của khối
kiến thức chuyên ngành Marketing được thiết kế cho sinh viên đại học khoa Quản trị
Kinh doanh – Marketing nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp cần
những nhân viên có khả năng thực hiện hoạt động truyền thông marketing. Học phần
này cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng để có thể phân tích được các công cụ
của hoạt động truyền thông, cũng như thực hiện được một bản kế hoạch cho một
chương trình truyền thông marketing tích hợp (IMC).
2107417-Hành vi khách hàng
Học phần Hành vi khách hàng thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức giáo dục
chuyên nghiệp, kiến thức chuyên ngành tự chọn (nhóm 1) của chương trình đào tạo
ngành Quản trị kinh doanh.
Học phần trình bày các nội dung liên quan đến việc xác định nội dung cơ bản về Hành
vi khách hàng, bánh xe chiến lược tiếp thị, phân tích được nhu cầu tâm lý khách
hàng, sinh viên trên cơ sở đó có thể đề xuất giải pháp marketing phù hợp.
23