Page 25 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 25
• Tổ chức cho sinh viên các buổi seminar, chú trọng đến việc tổ chức học nhóm
và hướng dẫn sinh viên làm tiểu luận, bài tập theo nhóm…, giảng viên xác định
các phương pháp truyền thụ; thuyết trình tại lớp, hướng dẫn thảo luận, giải
quyết những vấn đề tại lớp, tại xưởng, tại phòng thí nghiệm và hướng dẫn sinh
viên viết thu hoạch.
3.3. ĐỐI VỚI SINH VIÊN
• Phải tham khảo ý kiến tư vấn của cố vấn học tập để lựa chọn học phần cho phù
hợp với tiến độ.
• Phải nghiên cứu chương trình học tập trước khi lên lớp để dễ tiếp thu bài giảng.
• Phải đảm bảo đầy đủ thời gian lên lớp để nghe hướng dẫn bài giảng của giảng
viên.
• Tự giác trong khâu tự học và tự nghiên cứu, đồng thời tích cực tham gia học
tập theo nhóm, tham dự đầy đủ các buổi seminar.
• Tích cực khai thác các tài nguyên trên mạng và trong thư viện của trường để
phục vụ cho việc tự học, tự nghiên cứu và làm đồ án tốt nghiệp.
• Thực hiện nghiêm túc quy chế thi cử, kiểm tra, đánh giá.
3.4. KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ
• Giảng viên và cố vấn học tập phải kiểm soát được suốt quá trình học tập của
sinh viên, kể cả ở trên lớp và ở nhà.
• Phải tổ chức thường xuyên việc kiểm tra, đánh giá học phần để góp phần nâng
cao chất lượng đào tạo. Giảng viên phải thực hiện đúng theo quy chế của học
chế tín chỉ.
• Giảng viên phải kiên quyết ngăn chặn và chống gian lận trong tổ chức thi cử,
kiểm tra và đánh giá.
TP.HCM, 08/2019
Trưởng khoa
TS. Nguyễn Thành Long
25