Page 57 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 57
C. Hoạt động đánh giá
Các hoạt động đánh giá khác nhau của tất cả các học phần trong CTĐT đã được thực hiện từ
việc đánh giá đầu vào cho đến đầu ra, bao gồm: đánh giá đầu vào; kiểm tra đánh giá liên tục
trong quá trình học tập (chuyên cần, thảo luận, bài tập lớm, thuyết trình, thực tập, sáng kiến,
...); đánh giá kết quả đầu ra (thi kết thúc học phần, đánh giá đề án tốt nghiệp) với mục tiêu đảm
bảo đạt chuẩn đầu ra cho người học.
Các học phần được đánh giá thường gồm có điểm quá trình, điểm bài tập thường kỳ, điểm kiểm
tra giữa kỳ, và điểm thi kết thúc học phần. Hình thức đánh giá quá trình tùy thuộc vào đặc thù
môn học, được quy định cụ thể trong ĐCCT học phần. Thường kỳ, học viên được đánh giá qua
bài kiểm tra viết, tiểu luận, bài tập lớn, thuyết trình; bài thi tự luận, thuyết trình, tiểu luận, trắc
nghiệm, dự án,... đối với đánh giá giữa kỳ; thực hiện các bài thi tự luận, tiểu luận, thuyết trình,
dự án đối với thi hết học phần nhằm đạt được chuẩn đầu ra của học phần và hướng đến tính
khách quan, công bằng. Nội dung đánh giá được xây dựng phù hợp với quá trình học tập, tiếp
thu kiến thức của người học cả về nhận thức, kỹ năng, mức tự chủ và trách nhiệm của người
học.
Tất cả các quy định, quy trình và các hướng dẫn liên quan đến công tác kiểm tra đánh giá kết
quả học tập đã được công bố công khai tới người học trước mỗi khóa học, mỗi kỳ học và học
phần. Các quy định liên quan đến kiểm tra đánh giá kết quả học tập của người học được công
bố trên Website của Nhà trường, Phòng QLSĐH, Phòng KT&ĐBCL và Khoa Tài chính - Ngân
hàng.
Chi tiết tham khảo https://ffb.iuh.edu.vn/news.html@detail@341@12314@Quy- che-quan-ly-
cong-tac-thi-va-danh-gia-ket-qua-hoc-tap
1. Phương pháp đánh giá
Bảng dưới đây trình bày các phương pháp đánh giá cho từng hoạt động kiểm tra đánh giá với
ELOs:
Hoạt động
ELOs Nội dung CĐR kiểm tra đánh Công cụ đánh Ghi chú
giá
giá
ELO1
ELO2
ELO3