Page 97 - CTDT MAR 2024
P. 97

lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn
                  học sẽ bị cấm thi.

                  – Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
                  thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
                  nguồn gốc xuất bản rõ ràng.

                  – Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
                  túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử
                  dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
                  Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn:

                  – Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, đồ
                  án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay
                  gian lận dữ liệu khoa học.

                  Yêu cầu khác:
                  – Sinh viên lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên
                  chức người lao động trong nhà trường. Sinh viên có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung,
                  sử dụng tiết kiệm điện nước, tắt đèn quạt máy lạnh đóng cửa phòng học khi ra về.
                  – Sinh viên đọc giáo trình trước khi tới lớp.

                  – Sinh viên tự học thông qua các bài giảng online.
                  – Sinh viên tìm hiểu các thuật ngữ tiếng Anh trong môn học.

                  6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
                  6.1 Chuẩn đầu ra của học phần

                  Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                 Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra

                          - Phân tích và tổng hợp thông tin với tư duy phản biện để đưa ra quyết định nhằm giải quyết vấn
                          đề của doanh nghiệp/tổ chức ngành dịch vụ dựa trên vận dụng được kiến thức chuyên ngành
                          Marketing dịch vụ.

                    1
                          - Mức/Miền: Mức 4 (Phân tích)/Miền nhận thức (C)





                          - Đề xuất được những kế hoạch, chiến lược và giải quyết các tình huống thực tế Marketing dịch
                          vụ tại doanh nghiệp/tổ chức ngành dịch vụ.
                    2
                          - Mức/Miền: Mức 5 (Đánh giá)/Miền nhận thức (C)



                  7. Nội dung học phần

                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Tổng quan về dịch vụ
                  1                                         3(3/0)      1     Phương pháp      Sinh viên đọc
                       và marketing dịch vụ                                   nghiên cứu tình   thêm tài liệu với

                                                                                                          96
   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102