Page 102 - CTDT MAR 2024
P. 102

Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       8.3.7.  Xem xét nhận thức và cảm
                       xúc của người tiêu dùng
                       8.4.    Thiết kế lại quy trình dịch
                       vụ
                       8.5.    Quản lý sự tham gia của
                       khách hàng trong quy trình dịch vụ

                       8.5.1. Khách hàng với tư cách là
                       người đồng tạo ra dịch vụ.
                       8.5.2. Thúc đẩy khách hàng tự phục
                       vụ
                       8.5.3. Áp dụng hệ thống tự phục vụ.

                       Chương 9: Môi trường vật chất
                       hữu hình trong dịch vụ

                       9.1. Khái niệm môi trường vật chất
                       hữu hình
                       9.2. Vai trò chiến lược của môi
                       trường vật chất hữu hình
                       9.3. Các mô hình giải thích phản
                       ứng của người tiêu dùng đối với
                       môi trường dịch vụ
                       9.3.1. Mô hình Kích thích - Phản
                       ứng Mehrabian-Russell (The                                              Sinh viên đọc
                       Mehrabian-Russell Stimulus-                            Phương pháp      thêm tài liệu với
                       Response Model)                                        nghiên cứu tình   nội dung liên
                                                                              huống, phương    quan trong giáo
                  9    9.3.2. Mô hình tác động của Russell  3(3/0)     1, 2   pháp thảo luận   trình (Chapter 10
                       (The Russell Model of Affect)                          nhóm, phương     - Crafting the
                       9.4. Mô hình SERVICESCAPE                              pháp làm dự án.  Service
                                                                                               Environment)
                       9.4.1. Điều kiện môi trường xung
                       quanh
                       9.4.2. Bố cục không gian và chức
                       năng,
                       9.4.3. Dấu hiệu, biểu tượng và đồ
                       tạo tác
                       9.5. Yếu tố Con người trong không
                       gian dịch vụ
                       9.6. Sự kết hợp hoàn chỉnh môi
                       trường vật chất trong dịch vụ

                       Chương 10: Chất lượng dịch vụ                                           Sinh viên đọc
                                                                                               thêm tài liệu với
                       10.1.   Khái niệm chất lượng dịch                      Phương pháp
                       vụ                                                     nghiên cứu tình   nội dung liên
                                                                                               quan trong giáo
                  10   10.2.   Mô hình xác định và khắc     3(3/0)     1, 2   huống, phương    trình (Chapter 14
                       phục các vấn đề về chất lượng dịch                     pháp thảo luận   - Improving
                       vụ                                                     nhóm, phương     Service Quality
                                                                              pháp làm dự án.  and
                       10.2.1. Mô hình 6 khoảng cách
                       trong thiết kế và cung cấp dịch vụ                                      Productivity)

                                                                                                         101
   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107