Page 1022 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1022

Tên Bộ môn  :          Quản trị chiến lược.

                        Địa chỉ        :       12  Nguyễn  Văn  Bảo,  P.  4,  Quận  Gò  Vấp,  TP.HCM-
                  Phòng D3.2.

                        Điện thoại     :       08.39840490-158.

                  4. Phân tích nhu cầu

                  4.1 Vị trí môn học

                      -  Khối kiến thức: Chuyên ngành.

                      -  Các môn học trước:  Quản trị học.

                      -  Môn học tiên quyết: Quản trị học

                  4.2 Thông tin người học

                  Kiến thức:
                  Về kiến thức nền: sinh viên phải biết và thông suốt những kiến thức căn bản về môn

                  Quản trị học và kiến thức cơ sở  ngành kinh tế.

                  Kỹ năng:

                      −  Phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thu thập thông tin.

                      −  Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu,

                      −  Phải có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.

                      −  Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.
                  4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học

                  Nhu cầu biết được những yếu tố ảnh hưởng đến các hành vi như năng suất, tỉ lệ vắng

                  mặt, mức thuyên chuyển và sự hài lòng trong công việc trong các doanh nghiệp ngày

                  càng cao. Đây là những hành vi mà nhà quản trị thật sự quan tâm và luôn suy nghĩ để

                  tìm ra những phương cách tác động đến chúng nhằm đạt được những hành vi như
                  mong đợi. Đối với nhân viên, việc hiểu rõ bản thân mình hơn, hiểu rõ những kỳ vọng

                  của nhà quản lý đối với mình hơn để có những điều chỉnh thích hợp cũng là điều quan

                  trọng trong môi trường làm việc năng động và sáng tạo ngày nay.

                  4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo

                  5. Mục tiêu chung của môn học:
                  Sau khi học môn này, sinh viên biết được, hiểu được những kiến thức cơ bản về hành

                  vi trong tổ chức, khả năng giải thích được mô hình hành vi tổ chức với các biến phụ

                  thuộc và các biến độc lập. Đồng thời, sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc

                                                            1022
   1017   1018   1019   1020   1021   1022   1023   1024   1025   1026   1027