Page 1022 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1022
Tên Bộ môn : Quản trị chiến lược.
Địa chỉ : 12 Nguyễn Văn Bảo, P. 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM-
Phòng D3.2.
Điện thoại : 08.39840490-158.
4. Phân tích nhu cầu
4.1 Vị trí môn học
- Khối kiến thức: Chuyên ngành.
- Các môn học trước: Quản trị học.
- Môn học tiên quyết: Quản trị học
4.2 Thông tin người học
Kiến thức:
Về kiến thức nền: sinh viên phải biết và thông suốt những kiến thức căn bản về môn
Quản trị học và kiến thức cơ sở ngành kinh tế.
Kỹ năng:
− Phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thu thập thông tin.
− Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu,
− Phải có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
− Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.
4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học
Nhu cầu biết được những yếu tố ảnh hưởng đến các hành vi như năng suất, tỉ lệ vắng
mặt, mức thuyên chuyển và sự hài lòng trong công việc trong các doanh nghiệp ngày
càng cao. Đây là những hành vi mà nhà quản trị thật sự quan tâm và luôn suy nghĩ để
tìm ra những phương cách tác động đến chúng nhằm đạt được những hành vi như
mong đợi. Đối với nhân viên, việc hiểu rõ bản thân mình hơn, hiểu rõ những kỳ vọng
của nhà quản lý đối với mình hơn để có những điều chỉnh thích hợp cũng là điều quan
trọng trong môi trường làm việc năng động và sáng tạo ngày nay.
4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
5. Mục tiêu chung của môn học:
Sau khi học môn này, sinh viên biết được, hiểu được những kiến thức cơ bản về hành
vi trong tổ chức, khả năng giải thích được mô hình hành vi tổ chức với các biến phụ
thuộc và các biến độc lập. Đồng thời, sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc
1022