Page 1027 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1027

Chương 1:  NHẬP MÔN HÀNH VI TỔ CHỨC

                  1.1. Mối liên hệ giữa hành vi tổ chức với công việc của nhà quản lý

                  1.2. Khái niệm về hành vi tổ chức
                  1.3. Phân tích mô hình hành vi tổ chức

                  1.4. Những thách thức và cơ hội đối với môn hành vi tổ chức

                  1.5. Những đóng góp của các môn học khác cho lĩnh vực nghiên cứu hành vi tổ chức

                  Chương 2:  CƠ SỞ CỦA HÀNH VI CÁ NHÂN

                  2.1. Đặc tính tiểu sử
                  2.2. Khả năng

                  2.3. Tính cách

                  2.4. Học tập

                  Chương 3:  NHẬN  THỨC,  GIÁ  TRỊ,  THÁI  ĐỘ  VÀ  HÀI  LÒNG  TRONG

                  CÔNG VIỆC
                  3.1. Nhận thức

                  3.2. Nhận thức và quá trình nhận thức

                  3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình nhận thức

                  3.4. Lý thuyết quy kết

                  3.5. Những hạn chế trong phán xét người khác
                  3.6. Mối liên hệ giữa nhận thức và ra quyết định cá nhân

                  3.7. Giá trị

                  3.8. Thái độ

                  3.9. Hài lòng trong công việc

                  Chương 4. ĐỘNG VIÊN NGƯỜI LAO ĐỘNG
                  4.1. Khái niệm về động viên

                  4.2. Các lý thuyết động viên

                  4.3. Ứng dụng của các lý thuyết động viên vào công tác quản lý

                  Chương 5.  TRUYỀN THÔNG TRONG NHÓM VÀ TRONG TỔ CHỨC

                  5.1 .Định nghĩa về nhóm và lý do hình thành nhóm

                  5.2. Mô hình hành vi làm việc nhóm
                  5.3. Truyền thông là gì?

                  5.4. Lựa chọn kênh truyền thông


                                                            1027
   1022   1023   1024   1025   1026   1027   1028   1029   1030   1031   1032