Page 1023 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1023
nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc,.. trong quá trình học tập,
làm tiểu luận
6. Chuẩn đầu ra của môn học
+ Về kiến thức
− Biết được và trình bày được một cách tường tận (sở hữu kiến thức khoa học)
các khái niệm về hành vi tổ chức.
− Hiểu được, phân tích được yếu tố liên quan đến cấp độ cá nhân như đặc tính
tiểu sử, khả năng, tính cách, học tập, nhận thức, giá trị, thái độ, sự hài lòng và
động viên đã ảnh hưởng như thế nào đến các hành vi trong tổ chức.
− Biết được, trình bày được những ảnh hưởng của các biến trong cấp độ nhóm
như mô hình hành vi nhóm, truyền thông, lãnh đạo, quyền lực và mâu thuẫn
đến kết quả công việc và sự hài lòng của nhóm.
− Biết được những tác động của cơ cấu tổ chức và văn hóa tổ chức đến những
hành vi mà nhà quản trị quan tâm.
Về kỹ năng cứng
− Thiết kế và tổ chức thực hiện được một cuộc nghiên cứu khảo sát trong doanh
nghiệp
− Phân tích được ưu nhược điểm nguồn lực của doanh nghiệp.
− Hoạch định được chiến lược kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp.
− Đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo doanh nghiệp các biện pháp nhằm nâng cao
hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Về kỹ năng mềm
- Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
- Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.
- Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.
- Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
- Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
Phát triển kỹ năng giao tiếp:
− Phát âm chuẩn được ngôn ngữ tiếng Việt.
− Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan hữu quan
và khách hàng.
1023