Page 1023 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1023

nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc,.. trong quá trình học tập,

                  làm tiểu luận

                  6. Chuẩn đầu ra của môn học
                  + Về kiến thức

                      −  Biết được và trình bày được một cách tường tận (sở hữu kiến thức khoa học)

                         các khái niệm về hành vi tổ chức.

                      −  Hiểu được, phân tích được yếu tố liên quan đến cấp độ cá nhân như đặc tính

                         tiểu sử, khả năng, tính cách, học tập, nhận thức, giá trị, thái độ, sự hài lòng và

                         động viên đã ảnh hưởng như thế nào đến các hành vi trong tổ chức.
                      −  Biết được, trình bày được những ảnh hưởng của các biến trong cấp độ nhóm

                         như mô hình hành vi nhóm, truyền thông, lãnh đạo, quyền lực và mâu thuẫn

                         đến kết quả công việc và sự hài lòng của nhóm.

                      −  Biết được những tác động của cơ cấu tổ chức và văn hóa tổ chức đến những

                         hành vi mà nhà quản trị quan tâm.

                  Về kỹ năng cứng

                      −  Thiết kế và tổ chức thực hiện được một cuộc nghiên cứu khảo sát trong doanh
                         nghiệp

                      −  Phân tích được ưu nhược điểm nguồn lực của doanh nghiệp.

                      −  Hoạch định được chiến lược kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp.

                      −  Đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo doanh nghiệp các biện pháp nhằm nâng cao

                         hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

                  Về kỹ năng mềm

                      -  Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
                      -  Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.

                      -  Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.

                      -  Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.

                      -  Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập

                  Phát triển kỹ năng giao tiếp:

                      −  Phát âm chuẩn được ngôn ngữ tiếng Việt.

                      −  Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan hữu quan
                         và khách hàng.

                                                            1023
   1018   1019   1020   1021   1022   1023   1024   1025   1026   1027   1028