Page 1025 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1025
− Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
học tập và nghiên cứu.
7. Nội dung chi tiết
- Nội dung chi tiết - Mục tiêu
Chương 1: NHẬP MÔN HÀNH - Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
VI TỔ CHỨC 1. Trình bày và giải thích được một số khái
1.1. Mối liên hệ giữa hành vi tổ chức niệm về hành vi khái niệm về hành vi tổ
với công việc của nhà quản lý chức, vai trò của hành vi tổ chức trong hoạt
1.2. Khái niệm về hành vi tổ chức động kinh doanh của các doanh nghiệp
1.3. Phân tích mô hình hành vi tổ chức - 2. Phân tích được mô hình hành vi tổ chức
1.4. Những thách thức và cơ hội đối - 3. Phân tích được thách thức và cơ hội đối
với môn hành vi tổ chức với môn hành vi tổ chức
1.5. Những đóng góp của các môn học
khác cho lĩnh vực nghiên cứu hành vi
tổ chức
Chương 2: CƠ SỞ CỦA HÀNH - Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
VI CÁ NHÂN - 1. Phân tích được những đặc tính tiểu sử quan
2.1. Đặc tính tiểu sử trọng ảnh hưởng đến hành vi tổ chức.
2.2. Khả năng - 2. Trình bày và giải thích được hai dạng khả
2.3. Tính cách năng của con người; nghiên cứu sự phù hợp
2.4. Học tập giữa công việc và khả năng để đạt được
những hành vi như mong muốn.
- 3. Phân tích được và giải thích được những
yếu tố xác định tính cách của cá nhân.
- 4. Phân tích được tác động giữa công việc với
tính cách.
Chương 3: NHẬN THỨC, GIÁ - Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
TRỊ, THÁI ĐỘ VÀ HÀI LÒNG 1. Xác định được những sai lệch trong
TRONG CÔNG VIỆC nhận thức.
3.1. Nhận thức 2. Nắm được mối liên hệ giữa nhận thức
3.2. Nhận thức và quá trình nhận thức và ra quyết định.
3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá 3. Giải thích được hệ thống giá trị của mỗi
trình nhận thức cá nhân.
3.4. Lý thuyết quy kết 4. Hiểu được ba thái độ chủ yếu liên quan
3.5. Những hạn chế trong phán xét đến công việc.
người khác 5. Thấy được mối liên hệ giữa thái độ và
3.6. Mối liên hệ giữa nhận thức và ra hành vi.
quyết định cá nhân 6. Giải thích được những nhân tố góp
3.7. Giá trị phần vào sự hài lòng trong công việc.
3.8. Thái độ 7. Hiểu được mối liên hệ giữa sự hài lòng
3.9. Hài lòng trong công việc trong công việc và hành vi của con người.
1025