Page 1024 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1024
− Xác định được mục tiêu giao tiếp trong kinh doanh.
− Nhận diện được chân dung, tâm lý của đối tượng giao tiếp.
− Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng giao tiếp.
− Dung hòa được các “thế găng” trong giao tiếp.
− Chủ động được quá trình giao tiếp trong kinh doanh.
− Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
Phát triển kỹ năng thuyết trình:
− Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
− Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.
− Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.
− Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu
− Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.
Phát triển làm việc nhóm:
− Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
− Xác định được mục tiêu của nhóm.
− Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
− Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.
− Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của
nhóm.
Về thái độ
− Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh
của doanh nghiệp.
− Luôn thể hiện các hành vi, thái độ đạo đức trong kinh doanh đối với khách
hàng, đối tác.
− Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công việc
− Chấp hành tốt nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp.
− Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật lao động.
− Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng dụng tốt môn quản
trị chiến lược
1024