Page 169 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 169

- Tính được định thức cấp n.

                         - Thực hiện được các phép toán trên ma trận. Tìm được ma trận nghịch đảo

                         - Tìm được hạng của ma trận giới hạn.
                         - Giải và biện luận được hệ phương trình tuyến tính.

                         - Kiểm tra được một hệ véc tơ độc lập và phụ thuộc tuyến tính trong không

                                n
                         gian R .
                         - Kiển tra được một hệ là cơ sở của không gian véc tơ

                         - Tìm được tọa độ của một véc tơ đối với một cơ sở.
                         - Lập được ma trận chuyển cơ sở.

                         - Kiểm tra được ánh xạ nào là ánh xạ tuyến tính.

                         - Lập được ma trận của ánh xạ tuyến tính.

                         - Tìm được tọa độ của ánh xạ tuyến tính.

                         - Tìm được giá trị riêng và véc tơ riêng của một ánh xạ tuyến tính.
                         - Biến đổi được một dạng toàn phương về dạng chính tắc.

                         - Có kỹ năng xử dụng lượm thông tin từ giáo trình và tài liệu tham khảo. Từ

                         đó

                          xử lý được các thông tin trên thông qua giải các bài tập trong các chương hoặc

                  giải
                          thích, chứng minh được các vấn đề đặt ra.

                      ➢  Về kỹ năng mềm

                       -  Kỹ năng thuyết trình.

                       -  Kỹ năng phối hợp, hợp tác trong hoạt động nhóm, tập thể.

                       -  Kỹ năng làm việc độc lập.
                       -  Kỹ năng giải quyết một vấn đề.

                       -  Kỹ năng sử dụng và ứng dụng công nghệ thông tin.

                      ➢  Về thái độ

                         -  Làm việc nghiêm túc, tác phong khoa học.

                         -  Hứng thú, say mê tìm tòi, ham muốn vận dụng kiến thức vào việc giải quyết

                     các vấn đề có liên quan đến môn học trong kỹ thuật và trong đời sống thực tế.
                         - Yêu thích môn học.




                                                            169
   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174