Page 36 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 36

Sinh viên phải trình bày được những khái niệm, định lý về giới hạn, đạo hàm,

                  tích phân của hàm một biến, đạo hàm riêng, cực trị tự do và cực trị có điều kiện của

                  hàm hai biến, ứng dụng của các khái niệm này vào việc giải bài toán kinh tế, cụ thể
                  như bài toán lãi kép và bài toán tối ưu hóa lợi nhuận. Trình bày, phân loại các vấn đề

                  liên quan đến sự hội tụ của chuỗi số dương cũng như chuỗi đan dấu.

                      ➢  Về kỹ năng cứng

                          -    Tính được giới hạn, đạo hàm, tích phân xác định của hàm số biểu diễn bởi

                  các dạng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Ứng dụng của giới hạn để giải quyết
                  bài toán lãi kép.

                          -     Tính được đạo hàm riêng, vi phân của hàm hai biến.

                            -     Tìm được cực trị tự do, cực trị có điều kiện của hàm hai biến. Vận dụng

                  chúng để giải quyết bài toán tối ưu hóa lợi nhuận, cũng như bài toán tối ưu hóa chi

                  phí.
                            -     Phân loại được lớp các tích phân suy rộng hoặc chuỗi số hội tụ hay phân

                  kỳ.

                            -     Có kỹ năng sử dụng thông tin từ giáo trình và tài liệu tham khảo. Từ đó xử

                  lý được các thông tin trên thông qua giải các bài tập trong các chương hoặc giải thích,

                  chứng minh được các vấn đề đặt ra.
                      ➢  Về kỹ năng mềm

                       -  Kỹ năng thuyết trình.

                       -  Kỹ năng phối hợp, hợp tác trong hoạt động nhóm, tập thể.

                       -  Kỹ năng làm việc độc lập.

                       -  Kỹ năng giải quyết một vấn đề.
                       -  Kỹ năng sử dụng và ứng dụng công nghệ thông tin.

                      ➢  Về thái độ

                         -    Làm việc nghiêm túc, tác phong khoa học.

                         -    Hứng thú, say mê tìm tòi, ham muốn vận dụng kiến thức vào việc giải quyết

                     các vấn đề có liên quan đến môn học trong kỹ thuật và trong đời sống thực tế.

                              - Yêu thích môn học.







                                                             36
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41