Page 494 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 494

▪  Xác định được mục tiêu của nhóm.

                             ▪  Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm

                             ▪  Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.
                          ▪  Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của

                             nhóm.

                  ➢  Về thái độ

                  +  Rèn luyện tình thần tích cực  trong học tập và ứng dụng  môn học

                  +  Người học phải chấp hành nghiêm các quy định của nhà trường và lớp học, luôn

                      có tinh thần cầu tiến, chủ động trong học tập và nghiên cứu.
                  +  Ý thức được tầm quan trọng của công tác thống kê trong doanh nghiệp, do đó phải

                      tính toán đúng phương pháp, đúng nội dung và bảo mật thông tin theo quy định

                      của luật pháp.

                  +  Chấp hành tốt  luật thống kê và nội qui, quy chế của doanh nghiệp.

                  7. Nội dung chi tiết


                         Nội dung chi tiết                                  Mục tiêu


                  Chương 1: Đối tượng nghiên
                  cứu của thống kê kinh doanh  Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
                              (TKKD)                 1.Phân biệt được hai khái niệm là thống kê và TKKD
                  1.1 Thống kê và TKKD               2. Xác định được đối tượng nghiên cứu của TKKD
                  1.2 Đối tượng nghiên cứu của       3.Giải thích được cơ sở lý luận và cơ sở phương pháp
                  TKKD                               luận của  TKKD
                  1.3 Cơ sở phương pháp luận         4. Phân tích được nhiệm vụ của TKKD
                  của TKKD                           5.Trình bày và giải thích được cách phân ngành KTQD
                  1.4 Nhiệm vụ của TKKD              của nước ta
                  1.5 Phân ngành KTQD của VN

                  Chương 2: Thống kê kết quả  Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
                       sản xuất, kinh doanh          1.Trình bày được hoạt động nào mới được coi là hoạt
                  2.1 Một số khái niệm có liên       động SXKD, phân biệt được sự khác nhau của các
                  quan                               loại sản phẩm và đơn vị tính kết quả SXKD của DN.
                  2.2 Hệ thống chỉ tiêu              2.Đọc rõ ràng và chính xác tên gọi của các chỉ tiêu
                  thống kê kết quả sản               dùng thống kê kết quả SXKD theo hệ thống SNA
                  xuất, kinh doanh                   3.Vận dụng được  cách tính các chỉ tiêu thống kế kết
                  2.3 Phương pháp tính các           quả SXKD của một DN cụ thể
                   chỉ tiêu thống kê kết quả         4. Áp dụng được các phương pháp phân tích chất
                   sản xuất, kinh doanh              lượng sản phẩm của DN và có đưa ra kết luận phù
                  2.4 Thống kê chất lượng sản        hợp.
                  phẩm

                                                            494
   489   490   491   492   493   494   495   496   497   498   499