Page 494 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 494
▪ Xác định được mục tiêu của nhóm.
▪ Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
▪ Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.
▪ Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của
nhóm.
➢ Về thái độ
+ Rèn luyện tình thần tích cực trong học tập và ứng dụng môn học
+ Người học phải chấp hành nghiêm các quy định của nhà trường và lớp học, luôn
có tinh thần cầu tiến, chủ động trong học tập và nghiên cứu.
+ Ý thức được tầm quan trọng của công tác thống kê trong doanh nghiệp, do đó phải
tính toán đúng phương pháp, đúng nội dung và bảo mật thông tin theo quy định
của luật pháp.
+ Chấp hành tốt luật thống kê và nội qui, quy chế của doanh nghiệp.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1: Đối tượng nghiên
cứu của thống kê kinh doanh Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
(TKKD) 1.Phân biệt được hai khái niệm là thống kê và TKKD
1.1 Thống kê và TKKD 2. Xác định được đối tượng nghiên cứu của TKKD
1.2 Đối tượng nghiên cứu của 3.Giải thích được cơ sở lý luận và cơ sở phương pháp
TKKD luận của TKKD
1.3 Cơ sở phương pháp luận 4. Phân tích được nhiệm vụ của TKKD
của TKKD 5.Trình bày và giải thích được cách phân ngành KTQD
1.4 Nhiệm vụ của TKKD của nước ta
1.5 Phân ngành KTQD của VN
Chương 2: Thống kê kết quả Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
sản xuất, kinh doanh 1.Trình bày được hoạt động nào mới được coi là hoạt
2.1 Một số khái niệm có liên động SXKD, phân biệt được sự khác nhau của các
quan loại sản phẩm và đơn vị tính kết quả SXKD của DN.
2.2 Hệ thống chỉ tiêu 2.Đọc rõ ràng và chính xác tên gọi của các chỉ tiêu
thống kê kết quả sản dùng thống kê kết quả SXKD theo hệ thống SNA
xuất, kinh doanh 3.Vận dụng được cách tính các chỉ tiêu thống kế kết
2.3 Phương pháp tính các quả SXKD của một DN cụ thể
chỉ tiêu thống kê kết quả 4. Áp dụng được các phương pháp phân tích chất
sản xuất, kinh doanh lượng sản phẩm của DN và có đưa ra kết luận phù
2.4 Thống kê chất lượng sản hợp.
phẩm
494