Page 744 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 744

7.5 Các công cụ hoạch định chiến  5. Vận dụng được các công cụ trong hoạch định chiến
                   lược.                                lược.


                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  Chương 1: Giới thiệu về chiến lược
                  1.1 Một số khái niệm liên quan đến chiến lược

                       1.1.1 Một số khái niệm về chiến lược

                       1.1.2 Khái niệm về qủan trị chiến lược

                       1.1.3 Tầm nhìn, sứ mạnh, mục tiêu

                       1.1.4 Bản tuyên ngôn

                  1.2 Tầm quan trọng của QTCL
                       1.2.1. Mục đích & mục tiêu tổ chức

                       1.2.2. Các chiến lược dự định & chiến lược thực hiện

                  1.3 Quá trình QTCL

                       1.3.1. Tiến trình phát triển của Khái niệm QTCL

                       1.3.2. Quá trình QTCL
                  Chương 2: Phân tích môi trường bên ngoài

                  2.1 Môi trường vĩ mô

                       2.1.1. Môi trường kinh tế

                       2.1.2. Môi trường chính trị & pháp luật

                       2.1.3. Môi trường văn hoá xã hội
                       2.1.4. Môi trường dân số

                       2.1.5. Môi trường tự nhiên

                       2.1.6. Môi trường công nghệ

                  2.2  Môi trường cạnh tranh

                       2.2.1. Nguy cơ xâm nhập của các nhà cạnh tranh tiềm năng
                       2.2.2. Các đối thủ cạnh tranh hiện tại trong nghành

                       2.2.3. Ap lực từ các sản phẩm thay thế

                       2.2.4. Ap lực từ phía khách hàng

                       2.2.5. Ap lực của người cung ứng

                  2.3  Môi trường kinh doanh quốc tế
                       2.3.1.Đối với các công ty chỉ hoạt động ở thị trường trong nước

                                                            744
   739   740   741   742   743   744   745   746   747   748   749