Page 745 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 745
2.3.2.Đối với các công ty hoạt động trên thương trường quốc tế
2.4 Thu nhập thông tin & dự báo môi trường kinh doanh
2.4.1.Thu nhập thông tin
2.4.2.Dự báo môi trường kinh doanh
Chương 3 : Phân tích môi trường bên trong
3.1 Dây chuyền giá trị công ty
3.1.1.Các hoạt động chủ yếu
3.1.2.Các hoạt động hổ trợ
3.2 Các vấn đề khác trong phân tích môi trường nội bộ
3.2.1.Phân tích tài chính
3.2.2.Văn hóa tổ chức & lảnh đạo
3.2.3.Tính hợp pháp & danh tiếng
3.3 Thực hiện những so sánh có ý nghĩa
3.3.1. So sánh theo thời gian
3.3.2. So sánh với các chuẩn mực của nghành
3.3.3 Nhận dạng các nhân tố thành công cốt lõi của các nhà cạnh tranh chủ yếu.
3.4 Liên kết các điều kiện bên trong & bên ngoài (SWOT )
3.4.1 Xác định những cơ hội, nguy cơ, điểm mạmh và điểm yếu có tính then chốt.
3.4.2 Liên kết các yếu tố bên trong & các điều kiện bên ngoài.
Chương 4 : Cấu trúc phát triển kinh doanh và lợi thế cạnh tranh
4.1 Các phương pháp phân tích cấu trúc kinh doanh của công ty
4.1.1.Phương pháp Boston Consulting Group (phương pháp BCG )
4.1.2.Phương pháp Mc.Kinsey
4.1.3.Phương pháp phân tích cấu trúc dựa trên sự phát triển của ngành
4.1.4 Một số ưu nhược điểm của phương pháp phân tích cấu trúc kinh doanh
4.2 Lợi thế cạnh tranh
4.2.1 Lợi thế cạnh tranh trong ngành.
4.2.2 Lợi thế cạnh tranh đa ngành
4.3 Phân tích các tình huống nghiên cứu (case study)
Chương 5: Chiến lược cấp công ty
5.1 Sự tăng trưởng & phát triển của công ty
745