Page 828 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 828

Điện thoại  08 38940390-158

                       4.  Phân tích nhu cầu

                             4.1 Vị trí môn học
                             -  Khối kiến thức: chuyên ngành

                             -  Các môn học trước: Quản trị học

                             -  Môn học tiên quyết: Không

                             4.2 Thông tin người học

                             •  Kiến thức:

                             Về kiến thức nền: sinh viên phải hiểu biết tường tận những kiên thức căn
                             bản về quản trị học.

                             •  Kỹ năng:

                             -  Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ

                                năng phân tích, thống kê, tổng hợp thông tin

                             -  Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.

                             4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học
                                        Hiện nay, trong doanh nghiệp Việt Nam còn nhiều khó khăn

                                trong công tác quản trị nhân sự, cụ thể là những sự thiếu gắn bó, bất mãn,

                                v.v..còn xảy ra ở nhiều nơi dẫn đến năng suất lao động thấp. Chính vì

                                vậy, việc cần có một đội ngũ những nhà quản trị có khả năng quản trị

                                nguồn nhân lực là điều cần thiết.
                                        Sau khi hoàn tất học phần, sinh viên có kiến thức, kỹ năng và

                                thái độ phù hợp để làm việc trong các bộ phận nhận sự của các tổ chức

                                nhà nước, doanh nghiệp, có thể trở thành một người quản trị nguồn nhân

                                lực hay một chuyên viên phụ trách một mảng hoạt động về quản trị

                                nguồn nhân lực, có khả năng hoạt động độc lập hay phối hợp với các

                                thành viên, bộ phận khác trong thiết kế và triển khai thực hiện các chính
                                sách về nhân sự.

                             4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo



                       5.  Mục tiêu chung của môn học:




                                                            828
   823   824   825   826   827   828   829   830   831   832   833