Page 832 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 832
3.3 Các phương pháp thu thập thông 3. Vận dụng được các phương pháp thu thập
tin phân tích công việc. thông tin để phân tích công việc.
3.4 Nội dung chính của bản mô tả 4. Lập được bản mô tả công việc và bản tiêu
công việc và bản tiêu chuẩn công chuẩn công việc của một số vị trí, chức
việc danh thông dụng trong doanh nghiệp.
Chương 4: quá trình tuyển dụng Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
4.1 Khái niệm, nguồn ứng viên 1. Trình bày được khái niệmtuyển dụng và
4.2 Nội dung, trình tự của quá trình nguồn ứng viên
tuyển dụng. 2. Trình bày được các bước và nội dung các
4.3 Trắc nghiệm bước trong quy trình tuyển dụng nhân
4.4. Phỏng vấn viên.
4.5 Đánh giá hiệu quả của hoạt động 3. Vận dụng được qui trình xây dựng bài
tuyển dụng kiểm tra trắc nghiệm.
4. Phân loại được và ứng dụng được các
hình thức phỏng vấn trong tuyển dụng.
5. Thực hiện được việc đánh giá hiệu quả của
họat động tuyển dụng.
Chương 5: định hướng và phát Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:
triển nghề nghiệp 1. Xác định được mục đích của việc nghiên
5.1 Mục đích của việc nghiên cứu cứu định hướng và phát triển nghề nghiệp
định hướng và phát triển nghề cho nhân viên.
nghiệp. 2. Trình bày được các giai đoạn phát triển
5.2 Các giai đoạn phát triển nghề nghề nghiệp trong cuộc đời mỗi người.
nghiệp. 3. Xác định được các định hướng nghề
5.3 Định hướng nghề nghiệp cá nghiệp, động cơ trong nghề nghiệp và khả
nhân. năng cá nhân.
5.4 Ảnh hưởng của môi trường đến 4. Xác định được các yếu tố ảnh hưởng của
phát triển nghề nghiệp. môi trường và cách thức đạt được mục
5.5 Thực hiện mục tiêu nghề nghiệp. tiêu nghề nghiệp.
5.6 Vai trò của doanh nghiệp 5. Lựa chọn được những nhóm ngành nghề
phù hợp với tính cách, thế mạnh của
mình.
6. Xác định được vai trò của doanh nghiệp
trong việc phát triển nghề nghiệp của
nhận viên.
Chương 6: đào tạo và phát triển Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
nghề nghiệp 1. Trình bày được mục đích, khái niệm của
6.1 Mục đích, khái niệm về đào tạo đào tạo phát triển.
và phát triển. 2. Trình bày và giải thích được sự khác biệt
6.2 Phân loại các hình thức đào tạo. giữa các loại hình đào tạo
6.3 Các nguyên tắc cơ bản trong học 3. Xác định được các nguyên tắc cơ bản
tập. trong học tập.
6.4 Xác định nhu cầu đào tạo. 4. Xác định được nhu cầu đào tạo và thực
6.5 Thực hiện quá trình đào tạo. hiện lập kế hoạch đào tạo.
6.6 Đánh giá hiệu quả đào tạo
832