Page 833 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 833
5. Xác định được quy trình chuẩn bị và triển
khai công tác đào tạo.
6. Thực hiện được việc đánh giá kết quả và
hiệu quả chương trình đào tạo.
Chương 7. Đánh giá năng lực thực Sau khi học xong chương 7, sinh viên phải:
hiện công việc của nhân viên 1. Xác định được mục đích của việc đánh
7.1 Mục đích. giá kết quả thực hiện công việc.
7.2 Nội dung, trình tự thực hiện. 2. Trình bày được nội dung, trình tự thực
7.3 Các phương pháp đánh giá. hiện quy trình đánh giá kết quả thực hiện
7.4 Phỏng vấn đánh giá năng lực công việc.
thực hiện công việc của nhân viên 3. Vận dụng được các phương pháp đánh giá
7.5 Nâng cao hiệu quả đánh gíá. thành tích và năng lực nhân viên phổ biến.
4. Thực hiện được một cuộc phỏng vấn đánh
giá năng lực thực hiện công việc của nhân
viên.
5. Xác định được các yếu tố tác động đến
hiệu quả công tác đánh giá.
Chương 8: Trả công lao động Sau khi học xong chương 8, sinh viên phải:
8.1 Khái niệm. 1. Trình bày được các khái niệm về tiền
8.2 Cơ cấu thu nhập của người lao lương
động. 2. Giải thích được cơ cấu thu nhập của người
8.3 Mục tiêu của hệ thống tiền lao động
lương. 3. Xác định được mục tiêu của hệ thống tiền
8.4 Các hình thức tiền lương. lương
8.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến trả 4. Trình bày được các hình thức tiền lương.
lương. 5. Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến
8.6 Nội dung, trình tự xây dựng bảng trả lương.
lương tổng quát trong doanh 6. Trình bày được nội dung và trình tự xây
nghiệp. dựng bảng lương tổng quát trong doanh
nghiệp.
Chương 9: Quan hệ lao động Sau khi học xong chương 9, sinh viên phải:
9.1 Công đoàn 1. Xác định được vai trò, chức năng, các
9.2 Thỏa ước lao động tập thể hoạt động của tổ chức công đoàn trong
9.3 Tranh chấp lao động. doanh nghiệp.
9.4 Quan hệ lao động quốc tế 2. Trình bày được nội dung, cách thức xây
dựng thỏa ước lao động tập thể trong
doanh nghiệp.
3. Vận dụng được những nguyên tắc trong
giải quyết tranh chấp lao động.
4. So sánh được sự khác biệt trong quan hệ
lao động quốc tế.
833