Page 895 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 895
- Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, P. 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM- Phòng D3.2
- Điện thoại 028 38940390-158
4. Phân tích nhu cầu
4.1 Vị trí môn học
- Khối kiến thức: chuyên ngành
- Các môn học trước:Quản trị học
4.2 Thông tin người học
➢ Kiến thức
- Sinh viên, ngưởi học phải hiểu rõ khái niệm cơ bản về quản trị và các
nguyên lý của quản trị.
➢ Kỹ năng
- Phải có kỹ năng nghiên cứu, tham khảo tài liệu và các cách thức tự học.
- Phải có tinh thần học tập nghiêm túc.
4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học
Trong quán trình hội nhập kinh tế hiện nay, không một doanh nghiệp nào có
thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt nếu không quan tâm đến chất lượng
sản phẩm do doanh nghiệp mình sản xuất ra. Để có một sản phẩm chất lượng thì
doanh nghiệp phải quản lý chất lượng toàn bộ quá trình sản xuất của mình, tức là phải
đảm bảo chất lượng từ đầu vào cho đến đầu ra. Quản trị chất lượng đề cập đến toàn
bộ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành chất lượng sản phẩm trong tất cả các giai
đoạn; trong đó yếu tố cơ bản nhất là chất lượng của các thành viên trong tổ chức –
chủ nhân của quá trình công nghệ, các quá trình quản lý.
Môn học này được giảng dạy chủ yếu cho sinh viên khối ngành kinh tế nhưng
cũng có thể giảng dạy cho các cán bộ kinh tế, quản lý cũng như các đối tượng, tổ
chức có sự quan tâm về quản trị chất lượng. Giúp người học, đối tượng quan tâm hiểu
rõ hơn và có thể vận dụng tốt những lý thuyết về quản trị chất lượng trong công việc
của bản thân và hoạt động sản xuất kinh doanh của các tổ chức.
4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
895