Page 900 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 900

7.2    Tầm quan trọng       5.  Biết được lợi ích của việc áp dụng ISO
                           của hệ thống ISO  6.  Xây dựng được các thủ tục ISO
                           9000
                    7.3    Kế hoạch thực

                           hiện ISO 9000
                    7.4    Hệ thống ,chính
                           sách và sổ tay
                           chất lượng
                    7.5    Thực hiện hệ
                           thống ISO 9000
                    7.6    Các thủ tục &

                           hướng dẫn làm
                           việc của ISO
                           9000
                                        II-     TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                            CHƯƠNG I – KHÁI QUÁT VỀ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG

                      I.     Một số khái niệm cần thiết

                        1.  Khái niệm về chất lượng
                        2.     Quá trình hình thành chất lượng

                      1.2.  Đối tượng nhiệm vụ nội dung môn học

                        1.2.1. Đối tượng nhiệm vụ

                        1.2.2. Các quan điểm về chất lượng

                        1.2.3. Các nguyên tắc quản trị chất lượng
                        1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng

                      4.3.  Các giai đoạn phát triển và những bài học kinh nghiệm

                              CHƯƠNG II – MỘT SỐ KHÁI NHIỆM CHẤT LƯỢNG

                      2.1    Chất lượng sản phẩm

                        2.1.1  Khái niệm chất lượng sản phẩm

                        2.1.2  Các thuộc tính của sản phẩm

                        2.1.3  Một số lưu ý
                      2.2    Chất lượng kinh tế quốc dân

                      2.3    Chất lượng tối ưu

                      2.4    Gía trị sử dụng của sản phầm

                            CHƯƠNG III –QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM (QCS)


                                                            900
   895   896   897   898   899   900   901   902   903   904   905