Page 901 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 901

3.1 Khái niệm quản trị chất lượng sản phẩm

                        3.1.1  Khái niệm

                        3.1.1  Quá trình phát triển và những bài học kinh nghiệm
                        3.1.1  Mục tiêu, nhiệm vụ và biện pháp của QCS

                        3.1.1  Các đặc điểm của QCS

                      3.2  Các chức năng cơ bản của QCS

                        3.2.1   Kiểm tra chất lượng
                        3.2.2   Kiểm soát chất lượng

                        3.2.3   Đảm bảo chất lượng

                        3.2.4   Kiểm soát chất lượng toàn diện

                        3.2.5   Quản lý chất lượng đồng bộ

                      3.3  Chu trình quản lý trong QCS

                         3.3.1  Xác định các mục tiêu và nhiệm vụ
                         3.3.2  Xác định phương pháp đạt mục tiêu

                         3.3.3  Huấn luyện và đào tạo

                         3.3.4  Thực hiện công việc

                         3.3.5  Kiểm tra kết quả thực hiện

                         3.3.6  Thực hiện các tác động quản lý thích hợp
                      3.4  Những nguyên tắc của QCS

                      3.5  Kiểm tra đánh giá chất lượng

                                         CHƯƠNG IV : CÔNG CỤ CỦA QCS

                  4.1 Kiểm soát quá trình bằng thống kê – SPC

                         4.1.1  Khái niệm
                  4.2 Bảy công cụ thống kê cơ bản

                         4.2.1  Biểu đồ tiến trình (Flow Chart)

                         4.2.2  Phiếu kiểm tra (Check Sheet)

                         4.2.3  Biểu đồ phân bố tần số

                         4.2.4  Biểu đồ pareto

                         4.2.5  Biểu đồ nhân quả
                         4.2.6  Biểu đồ phân tán

                         4.2.7  Biểu đồ kiểm soát


                                                            901
   896   897   898   899   900   901   902   903   904   905   906