Page 897 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 897
cứu.
▪ Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin
thu thập
- Phát triển làm việc nhóm:
▪ Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm làm
việc có chất lượng
▪ Xác định được mục tiêu của nhóm.
▪ Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
▪ Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.
▪ Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành
động của nhóm.
➢ Về thái độ
- Nghiêm túc hơn trong suy nghĩ đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Hiều rõ các chuẩn mực đạo đức, các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ
trong quá trình làm việc, tham gia sản xuất kinh doanh sau này.
- Chấp hành tốt các quy định, kỷ luật trong công việc
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1: Khái quát
về Quản Trị Chất Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải
Lượng a. Trình bày được những quan điểm, nhận thức về quản lý
10.1. Một số khái niệm chất lượng trên thế giới.
cần thiết b. Đánh giá được tầm quan trọng của hệ thống quản lý/quản
10.2. Đối tượng và trị chất lượng trong một tổ chức, một doanh nghiệp; Nắm
nhiệm vụ, nội được các nguyên tắc và yêu cầu đối với hệ thống quán lý
dung môn học chất lượng
10.3. Các giai đoạn c. Trình bày được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và
phát triển và hoạt động quản lý chất lượng
những bài học
kinh nghiệm của
QCS
Chương 2: Một số khái Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:
niệm chất lượng
897