Page 897 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 897

cứu.

                                    ▪  Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin

                                        thu thập
                             -    Phát triển làm việc nhóm:

                                    ▪  Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm làm

                                       việc có chất lượng

                                    ▪  Xác định được mục tiêu của nhóm.

                                    ▪  Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
                                    ▪  Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.

                                    ▪  Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành

                                       động của nhóm.

                             ➢  Về thái độ

                             -  Nghiêm túc hơn trong suy nghĩ đáp ứng nhu cầu của khách hàng
                             -  Hiều rõ các chuẩn mực đạo đức, các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ

                                trong quá trình làm việc, tham gia sản xuất kinh doanh sau này.

                             -  Chấp hành tốt các quy định, kỷ luật trong công việc

                       7.  Nội dung chi tiết



                        Nội dung chi tiết                                 Mục tiêu



                    Chương 1: Khái quát
                    về Quản Trị Chất            Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải
                    Lượng                        a. Trình bày được những quan điểm, nhận thức về quản lý
                    10.1.  Một số khái niệm         chất lượng trên thế giới.
                           cần thiết             b. Đánh giá được tầm quan trọng của hệ thống quản lý/quản
                    10.2.  Đối tượng và             trị chất lượng trong một tổ chức, một doanh nghiệp; Nắm

                           nhiệm vụ, nội            được các nguyên tắc và yêu cầu đối với hệ thống quán lý
                           dung môn học             chất lượng
                    10.3.  Các giai đoạn         c. Trình bày được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và
                           phát triển và            hoạt động quản lý chất lượng
                           những bài học
                           kinh nghiệm của

                           QCS
                    Chương 2: Một số khái  Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:
                    niệm chất lượng

                                                            897
   892   893   894   895   896   897   898   899   900   901   902