Page 902 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 902

4.3  Bảy công cụ mới về quản lý và hoạch định

                         4.3.1  Biểu đồng tương đồng

                         4.3.2  Biểu đồ quan hệ
                         4.3.3  Biểu đồ cây

                         4.3.4  Biểu đồ ma trận

                         4.3.5  Biểu đồ mũi tên

                         4.3.6  Biểu đồ PDPC

                         4.3.7  Biểu đồ phân tích dữ liệu ma trận
                  4.4  Nhóm chất lượng

                         4.4.1  Sự cần thiết của nhóm chất lượng

                         4.4.2  Định nghĩa

                         4.4.3  Nền tảng, Mục tiêu và bí quyết thành công của nhóm chất lượng

                         4.4.4  Tổ chức nhóm chất lượng
                         4.4.5  Hoạt động nhóm chất lượng

                              CHƯƠNG V : ĐẢM BẢO VÀ CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG

                      5.1 Đảm bảo chất lượng là gì?

                      5.2  Phương hướng đảm bảo chất lượng

                      5.3  Các biện pháp đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng sản phẩm
                      5.4  Các biện pháp ngăn ngừa sai lầm lập lại

                      5.5  Cải tiến chất lượng sản phẩm

                      5.6  Hãng Cannon

                      5.7  Công ty Philips

                      5.8  Công ty Ricoh
                           CHƯƠNG VI : QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG BỘ (TQM)

                      6.1  Khái niệm

                             6.1.1  Khái niệm

                             6.1.2.  Đặc điểm

                      6.2 Nội dung của TQM

                             6.2.1  Xác định mục tiêu và nhiệm vụ
                             6.2.2.  Xác định phương hướng đạt được mục tiêu

                             6.2.3.  Huấn luyện và đào tạo các bộ


                                                            902
   897   898   899   900   901   902   903   904   905   906   907