Page 898 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 898

2.1    Chất lượng sản        1. Giải thích được các khái niệm chất lượng phủ hợp với
                           phẩm                     thực tiễn
                    2.2    Chất lượng kinh       2. Phân tích được quá trình hình thành chất lượng

                           tế quốc dân của       3. Xác định được các yếu tố tác động, ảnh hưởng đến chất
                           sản phẩm                 lượng.
                    2.3    Chất lượng tối ưu     4. Xác định được các chi phí liên quan đến chất lượng; Nắm
                           của sản phẩm             được các thuộc tính của sản phẩm, chất lượng tối ưu và
                    2.4    Giá trị sử dụng          giá trị sử dụng của sản phẩm
                           (tính hữu dụng)
                           của sản phẩm
                    Chương 3: Quản trị

                    chất lượng sản phẩm
                    (QCS)                       Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải
                     3.1   Khái niệm             1. Trình bày được khái niệm quản trị/quản lý chất lượng
                     3.2   Các chức năng         2. Giải thích được các chức cơ bản của QCS
                     cơ bản của QCS              3. Trình bày được chu trình quản lý trong QCS.
                     3.3   Chu trình quản lý  4. Giải thích được các nguyên tắc, hoạt động, đặc điểm của

                     trong QCS                      hệ thống quản lý chất lượng
                     3.4   Những nguyên          5. Trình bày được các đặc điểm của QCS
                     tắc  của QCS                6. Thực hiện được Kiểm tra đánh giá chât lượng của QCS
                     3.5   Các đặc điểm của
                     QCS
                    3.6    Kiểm tra đánh
                    giá chất lượng của QCS

                    Chương 4: Công cụ
                    của QCS                     Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải
                     4.1   SPC                   1. Biết được khái niệm về các công cụ quản lý chất lượng
                     4.2   Một số công cụ        2. Phân tích được và ứng dụng được 7 công cụ thống kê căn
                           của SPC                  bản (Flow Chart; check sheet; histogram; pareto; cause
                     4.3   Nhóm chất lượng          and effect diagram; scatter diagram; control chart)

                     4.4   Nền tảng ,mục         3. Xác định và ứng dụng được 7 công cụ mới về quản lý và
                           tiêu & bí quyết          hoạch định
                           thành công của        4. Trình bày được khái niệm nhóm chất lượng
                           nhóm chất lượng       5. Trình bày được quá trình hình thành nhóm chất lượng
                     4.5   Tổ chức nhóm          6. Xác định được và thiết lập nguyên tắc tổ chức và vận
                           chất lượng               hành nhóm chất lượng, và tránh được các sai lầm trong
                     4.6   Hoạt động của            xây dựng nhóm chất lượng

                           nhóm chất lượng       7. Xây dựng được nhóm chất lượng.






                                                            898
   893   894   895   896   897   898   899   900   901   902   903