Page 898 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 898
2.1 Chất lượng sản 1. Giải thích được các khái niệm chất lượng phủ hợp với
phẩm thực tiễn
2.2 Chất lượng kinh 2. Phân tích được quá trình hình thành chất lượng
tế quốc dân của 3. Xác định được các yếu tố tác động, ảnh hưởng đến chất
sản phẩm lượng.
2.3 Chất lượng tối ưu 4. Xác định được các chi phí liên quan đến chất lượng; Nắm
của sản phẩm được các thuộc tính của sản phẩm, chất lượng tối ưu và
2.4 Giá trị sử dụng giá trị sử dụng của sản phẩm
(tính hữu dụng)
của sản phẩm
Chương 3: Quản trị
chất lượng sản phẩm
(QCS) Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải
3.1 Khái niệm 1. Trình bày được khái niệm quản trị/quản lý chất lượng
3.2 Các chức năng 2. Giải thích được các chức cơ bản của QCS
cơ bản của QCS 3. Trình bày được chu trình quản lý trong QCS.
3.3 Chu trình quản lý 4. Giải thích được các nguyên tắc, hoạt động, đặc điểm của
trong QCS hệ thống quản lý chất lượng
3.4 Những nguyên 5. Trình bày được các đặc điểm của QCS
tắc của QCS 6. Thực hiện được Kiểm tra đánh giá chât lượng của QCS
3.5 Các đặc điểm của
QCS
3.6 Kiểm tra đánh
giá chất lượng của QCS
Chương 4: Công cụ
của QCS Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải
4.1 SPC 1. Biết được khái niệm về các công cụ quản lý chất lượng
4.2 Một số công cụ 2. Phân tích được và ứng dụng được 7 công cụ thống kê căn
của SPC bản (Flow Chart; check sheet; histogram; pareto; cause
4.3 Nhóm chất lượng and effect diagram; scatter diagram; control chart)
4.4 Nền tảng ,mục 3. Xác định và ứng dụng được 7 công cụ mới về quản lý và
tiêu & bí quyết hoạch định
thành công của 4. Trình bày được khái niệm nhóm chất lượng
nhóm chất lượng 5. Trình bày được quá trình hình thành nhóm chất lượng
4.5 Tổ chức nhóm 6. Xác định được và thiết lập nguyên tắc tổ chức và vận
chất lượng hành nhóm chất lượng, và tránh được các sai lầm trong
4.6 Hoạt động của xây dựng nhóm chất lượng
nhóm chất lượng 7. Xây dựng được nhóm chất lượng.
898