Page 922 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 922

1.4.2 Biểu đồ phân tán

                  1.4.3 Hàm hồi qui mẫu

                  1.4.4 Hàm hồi qui tổng thể
                  1.5 Bài tập chương I

                  Chương 2: Mô hình hồi qui 2 biến

                  2.1 Phương pháp Tổng bình phương bé nhất bình thường (OLS)

                  2.1.1 Đặt vấn đề

                  2.1.2 Đồ thị phân tán (Biểu đồ tọa độ)
                  2.1.3 Trọng tâm của phương pháp OLS

                  2.1.4 Công thức ước lượng các HSHQ

                  2.1.5 Ý nghĩa kinh tế các HSHQ

                  2.2 Các giả thiết của phương pháp OLS

                  2.3 Phương sai và sai số chuẩn của các HSHQ
                  2.3.1 Công thức, ý nghĩa của phương sai và sai số chuẩn của các HSHQ

                  2.3.2 Thí dụ minh họa

                  2.4 Khoảng tin cậy của các HSHQ

                  2.4.1 Khái niệm về khoảng tin cậy của các HSHQ

                  2.4.2 Công thức, ý nghĩa của khoảng tin cậy
                  2.4.3 Thí dụ minh họa

                                         2
                  2.5 Hệ số xác định R
                                                              2
                  2.5.1 Công thức tính TSS, ESS, RSS và R
                  2.5.2 Ý nghĩa

                  2.5.3 Thí dụ
                  2.6 Kiểm định HSHQ

                  2.6.1 Các khái niệm cơ bản: các giả thiết H0 và H1, mức ý nghĩa α, độ tin cậy (1 – α)

                  2.6.2 Các phương pháp kiểm định và các bước tiến hành: Phương pháp khoảng tin

                  cậy, phương pháp giá trị tới hạn (phương pháp t – student), phương pháp P – Value

                  2.6.3 Giải thích kết quả kiểm định các tham số hồi quy

                  2.6.4 Thí dụ minh họa







                                                            922
   917   918   919   920   921   922   923   924   925   926   927