Page 940 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 940

Điện thoại     :       08.39840490-158.

                  4. Phân tích nhu cầu

                  4.1 Vị trí môn học

                      -  Khối kiến thức: Chuyên ngành.

                      -  Các môn học trước: Marketing căn bản, Quản Trị Học, Kinh tế học, Quản trị

                         nguồn nhân lực
                      -  Môn học tiên quyết: Marketing căn bản, Quản trị nguồn nhân lực

                  4.2 Thông tin người học

                  Kiến thức:

                  Về kiến thức nền: sinh viên phải biết và thông suốt những kiến thức căn bản về môn

                  Quản trị nguồn nhân lực, Marketing căn bản và kiến thức cơ sở ngành kinh tế.

                  Kỹ năng:

                      −  Phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thu thập thông tin.

                      −  Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu,

                      −  Phải có kỹ năng lập kế hoạch,

                      −  Phải có kỹ năng thuyết trình

                      −  Phải có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
                      −  Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.

                  4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học

                  Môn học phục vụ cho các doanh nghiệp quốc doanh hay tư nhân có chức năng kinh

                  doanh sản phẩm hay dịch vụ trên thị trường, cần sinh viên tốt nghiệp có kiến thức

                  quản trị đội ngũ bán hàng, cụ thể sinh viên biết có kiến thức và kỹ năng dự báo bán

                  hàng, lập kế hoạch bán hàng và phân bổ chỉ tiêu, lập ngân sách bán hàng, lập kế

                  hoạch tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng, thiết kế chính sách trả thù lao cho
                  đội ngũ bán hàng, tính toán năng suất và giám sát đội ngũ bán hàng, xây dựng các

                  tiêu chuẩn đánh giá- khen thưởng – kỷ luật đối với lực lượng bán hàng.

                  4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo

                  5. Mục tiêu chung của môn học:

                  Sau khi học môn này, sinh viên biết được, trình bày được những kiến thức cơ bản

                  về quản trị bán hàng như hoạch định kế hoạch bán hàng, vềcơ cấu bán hàng, về thu


                                                            940
   935   936   937   938   939   940   941   942   943   944   945