Page 940 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 940
Điện thoại : 08.39840490-158.
4. Phân tích nhu cầu
4.1 Vị trí môn học
- Khối kiến thức: Chuyên ngành.
- Các môn học trước: Marketing căn bản, Quản Trị Học, Kinh tế học, Quản trị
nguồn nhân lực
- Môn học tiên quyết: Marketing căn bản, Quản trị nguồn nhân lực
4.2 Thông tin người học
Kiến thức:
Về kiến thức nền: sinh viên phải biết và thông suốt những kiến thức căn bản về môn
Quản trị nguồn nhân lực, Marketing căn bản và kiến thức cơ sở ngành kinh tế.
Kỹ năng:
− Phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thu thập thông tin.
− Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu,
− Phải có kỹ năng lập kế hoạch,
− Phải có kỹ năng thuyết trình
− Phải có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
− Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.
4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học
Môn học phục vụ cho các doanh nghiệp quốc doanh hay tư nhân có chức năng kinh
doanh sản phẩm hay dịch vụ trên thị trường, cần sinh viên tốt nghiệp có kiến thức
quản trị đội ngũ bán hàng, cụ thể sinh viên biết có kiến thức và kỹ năng dự báo bán
hàng, lập kế hoạch bán hàng và phân bổ chỉ tiêu, lập ngân sách bán hàng, lập kế
hoạch tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng, thiết kế chính sách trả thù lao cho
đội ngũ bán hàng, tính toán năng suất và giám sát đội ngũ bán hàng, xây dựng các
tiêu chuẩn đánh giá- khen thưởng – kỷ luật đối với lực lượng bán hàng.
4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
5. Mục tiêu chung của môn học:
Sau khi học môn này, sinh viên biết được, trình bày được những kiến thức cơ bản
về quản trị bán hàng như hoạch định kế hoạch bán hàng, vềcơ cấu bán hàng, về thu
940