Page 943 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 943

−  Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của

                         nhóm.

                   Về thái độ

                      −  Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện công việc quản lý đội

                         ngũ bán hàng  của doanh nghiệp.

                      −  Luôn thể hiện các hành vi, thái độ đạo đức trong công việc bán hàng và quản
                         lý bán hàng  đối với khách hàng, đối tác.

                      −  Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công việc

                      −  Chấp hành tốt  nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp.

                      −  Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật lao động.

                      −  Rèn luyện tình thần học tập tích cực  trong học tập và ứng dụng  tốt môn quản

                         trị chiến lược

                      −  Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
                         học tập và nghiên cứu.

                  7. Nội dung chi tiết



                   Nội dung chi tiết              Mục tiêu



                -  Chương 1: tổng quan môn  Sau khi học xong chương 1 sinh viên phải:
                                              -
                   học  Quản  trị  Bán  Hàng  1. Trình bày được khái niệm, đối tượng, phạm vi nghiên
                   (QTBH)                           cứu về hoạt động bán hàng; khái niệm, chức năng và
                -  1.1. Khái niệm, vai trò, vị      nhiệm vụ của nhà QTBH.
                   trí của hoạt động bán hàng  2. Giải thích được sự tương quan giữa chức năng chung
                   trong kinh doanh.              của nhà quản trị với chức năng cụ thể của nhà QTBH.
                -  1.2. Khái niệm, chức năng,  3. Trình bày và giải thích được được lợi ích của hoạt
                   nhiệm vụ  của nhà QTBH.  động bán hàng.
                -  1.3.  Đối  tượng,  phạm  vi,  4. Phân tích và trình bày được những quan niệm sai lầm
                   phương  pháp  nghiên  cứu  về nghề bán hàng.
                   môn học.                       5. Trình bày được tiến trình phát triển của hoạt động bán
                -  1.4. Lợi ích hoạt động bán  hàng trong lịch sử phát triển của nhân loại, những xu thế
                   hàng  và  những  quan  niệm  phát triển các hình thức bán hàng trong xã hội ngày nay.
                   sai lầm về nghề bán hàng.      6.  Phân tích được vấn để đạo đức phát sinh từ nhân
                -  1.5. Những vấn đề của nghề  viên, nhà quản trị bán hàng và chủ doanh nghiệp trong
                   bán hàng thế kỷ 21.            hoạt động bán hàng.
                -  1.6.  Các  vấn  đề  đạo  đức
                   trong hoạt động bán hàng.





                                                            943
   938   939   940   941   942   943   944   945   946   947   948