Page 943 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 943
− Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của
nhóm.
Về thái độ
− Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện công việc quản lý đội
ngũ bán hàng của doanh nghiệp.
− Luôn thể hiện các hành vi, thái độ đạo đức trong công việc bán hàng và quản
lý bán hàng đối với khách hàng, đối tác.
− Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công việc
− Chấp hành tốt nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp.
− Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật lao động.
− Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng dụng tốt môn quản
trị chiến lược
− Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
học tập và nghiên cứu.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
- Chương 1: tổng quan môn Sau khi học xong chương 1 sinh viên phải:
-
học Quản trị Bán Hàng 1. Trình bày được khái niệm, đối tượng, phạm vi nghiên
(QTBH) cứu về hoạt động bán hàng; khái niệm, chức năng và
- 1.1. Khái niệm, vai trò, vị nhiệm vụ của nhà QTBH.
trí của hoạt động bán hàng 2. Giải thích được sự tương quan giữa chức năng chung
trong kinh doanh. của nhà quản trị với chức năng cụ thể của nhà QTBH.
- 1.2. Khái niệm, chức năng, 3. Trình bày và giải thích được được lợi ích của hoạt
nhiệm vụ của nhà QTBH. động bán hàng.
- 1.3. Đối tượng, phạm vi, 4. Phân tích và trình bày được những quan niệm sai lầm
phương pháp nghiên cứu về nghề bán hàng.
môn học. 5. Trình bày được tiến trình phát triển của hoạt động bán
- 1.4. Lợi ích hoạt động bán hàng trong lịch sử phát triển của nhân loại, những xu thế
hàng và những quan niệm phát triển các hình thức bán hàng trong xã hội ngày nay.
sai lầm về nghề bán hàng. 6. Phân tích được vấn để đạo đức phát sinh từ nhân
- 1.5. Những vấn đề của nghề viên, nhà quản trị bán hàng và chủ doanh nghiệp trong
bán hàng thế kỷ 21. hoạt động bán hàng.
- 1.6. Các vấn đề đạo đức
trong hoạt động bán hàng.
943