Page 941 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 941

hút, phát triển và duy trì đội ngũ bán hàng, về giám sát và đánh giá toàn bộ đội ngũ

                  và hoạt động bán hàng. Đồng thời sinh viên được rèn luyện kỹ năng như kỹ năng

                  lập dự báo bán hàng, kỹ năng tính toán số lượng nhân viên bán hàng, kỹ năng đào
                  tạo và kỹ năng giám sát hoạt động của đội ngũ bán hàng, và các kỹ năng học tập

                  như kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc,..

                  trong quá trình học tập, làm tiểu luận

                  6. Chuẩn đầu ra của môn học

                  Về kiến thức

                      -  Biết được và trình bày được một cách tường tận (sở hữu kiến thức khoa học)

                         các khái niệm về quản trị bán hàng, dự báo bán hàng, phân bổ chỉ tiêu bán
                         hàng, cơ cấu bán hàng, ngân sách bán hàng, các loại thù lao bán hàng, năng

                         suất bán hàng, giám sát bán hàng và đánh giá bán hàng.

                      -  Hiểu được, phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến dự báo, ngân sách, cơ

                         cấu bán hàng, thù lao đội ngũ bán hàng, năng suất và đánh giá hoạt động bán

                         hàng,
                      -  Biết được, trình bày được các yếu tố liên quan đến tuyển dụng, đào tạo,  kỹ

                         năng và chính sách chăm sóc khách hàng

                      -  Biết rút ra được ý nghĩa của kiến thức quản trị chiến chiến lược; biết liên kết

                         được các kiến thức và hệ thống hóa chúng theo ý tưởng riêng của mình..

                      -  Biết sử dụng kiến thức quản trị bán hàng vào đâu, vào lúc nào và dùng nó để
                         giải quyết những vấn đề gì.

                  Về kỹ năng cứng:

                      -  Phân tích được hoạt động tiêu thụ của thị trường để lập ra dự báo bán hàng

                      -  Hoạch định được ngân sách bán hàng, kế hoạch bán hàng, kế hoạch nhân sự

                         phục vụ công việc bán hàng, kế hoạch đào tạo bán hàng

                      -  Xây dựng được các chỉ tiêu bán hàng để phân bổ cho toàn bộ phận
                      -  Đánh giá và giải quyết được vấn đề liên quan thiết lập cơ cấu bán hàng, thu

                         hút-phát triển và duy trì đội ngũ bán hàng, năng lực đội ngũ bán hàng, cơ cấu

                         bán hàng

                      -  Thực hiện được các kỹ năng trong công việc bán hàng và kỹ năng chăm sóc

                         khách hàng

                                                            941
   936   937   938   939   940   941   942   943   944   945   946