Page 941 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 941
hút, phát triển và duy trì đội ngũ bán hàng, về giám sát và đánh giá toàn bộ đội ngũ
và hoạt động bán hàng. Đồng thời sinh viên được rèn luyện kỹ năng như kỹ năng
lập dự báo bán hàng, kỹ năng tính toán số lượng nhân viên bán hàng, kỹ năng đào
tạo và kỹ năng giám sát hoạt động của đội ngũ bán hàng, và các kỹ năng học tập
như kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc,..
trong quá trình học tập, làm tiểu luận
6. Chuẩn đầu ra của môn học
Về kiến thức
- Biết được và trình bày được một cách tường tận (sở hữu kiến thức khoa học)
các khái niệm về quản trị bán hàng, dự báo bán hàng, phân bổ chỉ tiêu bán
hàng, cơ cấu bán hàng, ngân sách bán hàng, các loại thù lao bán hàng, năng
suất bán hàng, giám sát bán hàng và đánh giá bán hàng.
- Hiểu được, phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến dự báo, ngân sách, cơ
cấu bán hàng, thù lao đội ngũ bán hàng, năng suất và đánh giá hoạt động bán
hàng,
- Biết được, trình bày được các yếu tố liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, kỹ
năng và chính sách chăm sóc khách hàng
- Biết rút ra được ý nghĩa của kiến thức quản trị chiến chiến lược; biết liên kết
được các kiến thức và hệ thống hóa chúng theo ý tưởng riêng của mình..
- Biết sử dụng kiến thức quản trị bán hàng vào đâu, vào lúc nào và dùng nó để
giải quyết những vấn đề gì.
Về kỹ năng cứng:
- Phân tích được hoạt động tiêu thụ của thị trường để lập ra dự báo bán hàng
- Hoạch định được ngân sách bán hàng, kế hoạch bán hàng, kế hoạch nhân sự
phục vụ công việc bán hàng, kế hoạch đào tạo bán hàng
- Xây dựng được các chỉ tiêu bán hàng để phân bổ cho toàn bộ phận
- Đánh giá và giải quyết được vấn đề liên quan thiết lập cơ cấu bán hàng, thu
hút-phát triển và duy trì đội ngũ bán hàng, năng lực đội ngũ bán hàng, cơ cấu
bán hàng
- Thực hiện được các kỹ năng trong công việc bán hàng và kỹ năng chăm sóc
khách hàng
941