Page 945 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 945

4.3. Duy trì đội ngũ BH        cần tuyển,  ứng dụng vào trong bài tập và giải quyết
                                                  tình huống; xác định được các tiêu chuẩn tuyển chọn
                                                  nhân viên BH, vận dụng kiến thức để thiết lập một
                                                  thông báo tuyển dụng, chọn lọc sơ bộ hồ sơ ứng viên
                                                  BH, thiết lập câu hỏi, biểu mẫu phỏng vấn, sát hạch và
                                                  đánh giá ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn vào trong thực tế
                                                  hay bài tập giải quyết tình huống, thực hiện một cuộc
                                                  phỏng vấn, sát hạch ứng viên BH, đánh giá hiệu quả
                                                  tuyển chọn.
                                                  2. Trình bày và giải thích được tầm quan trọng của đào
                                                  tạo, quy trình đào tạo đội ngũ BH, xác định nhu cầu
                                                  đào tạo, huấn luyện đội ngũ BH; các đối tượng huấn
                                                  luyện đội ngũ BH, các yếu tố ảnh hưởng đến động viên
                                                  đội ngũ BH; vận dụng kiến thức về thiết lập các loại tài
                                                  liệu phục vụ công tác đào tạo đội ngũ BH, thực hiện
                                                  một buổi đào tạo, đánh giá kết quả và hiệu quả chương
                                                  trình đào tạo, tính toán các khoản mục trong ngân sách
                                                  đào tạo, thiết lập các chính sách động viên đội ngũ BH.
                                                  3. Trình bày và giải thích được các loại thù lao BH
                                                  đang được sử dụng trong các doanh nghiệp, tính ưu,
                                                  nhược điểm và tính ứng dụng của từng loại thù lao
                                                  BH; xác định được các điều kiện để thiết lập và lựa
                                                  chọn chính sách trả thù lao hiệu quả, vận dụng kiến
                                                  thức về lập kế hoạch trả lương bổng, đãi ngộ toàn diện,
                                                  đánh giá kế hoạch lương bổng, đãi ngộ dành cho nhân
                                                  viên BH.


                -  Chương  5:  kỹ  năng  bán  Sau khi học xong chương 5 sinh viên phải:
                                              -
                    hàng và chăm sóc khách  1. Trình bày được các bước chuẩn bị trước lúc bán
                    hàng                          hàng như kiến thức về doanh nghiệp, sản phẩm, khách
                  5.1. Kỹ năng bán hàng chính  hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, các công cụ cho
                  5.2 Kỹ năng bán lẻ tại cửa      bán hàng, tâm lý, trang phục; vận dụng kiến thức để
                  hàng                            lập một kế hoạch bán hàng trong vai trò là một nhân
                  5.3.Kỹ năng BH tại siêu thị     viên bán hàng.
                  5.4.Kỹ năng BH cho khách        2. Vận dụng kiến thức để thực hiện kỹ năng bán lẻ một
                  hàng lớn (BH công nghiệp)       sản phẩm tại cửa hàng.
                  5.5.Kỹ năng BH qua điện         3. Vận dụng kiến thức để thực hiện kỹ năng BH tại
                  thoại.                          siêu thị.
                  5.6. Thương mại điện tử và      4. Vận dụng kiến thức để thực hiện kỹ năng BH cho
                  BH qua thư điện tử (Email).  khách hàng lớn (BH công nghiệp).
                  5.7.Kỹ năng xử lý các tình      5. Vận dụng kiến thức để thực hiện kỹ năng BH qua
                  huống khó trong BH.             điện thoại.
                  5.8. Chăm sóc khách hàng.       6. Vận dụng kiến thức để thực hiện kỹ năng BH qua
                                                  thư điện tử (Email).
                                                  7. Vận dụng kiến thức để thực hiện kỹ năng xử lý các
                                                  tình huống khó trong BH.


                                                            945
   940   941   942   943   944   945   946   947   948   949   950