Page 948 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 948

Chương 2: Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch bán hàng

                   2.1. Chiến lược tổng thể của doanh nghiệp và tác động của chiến lược

                   marketing đến hoạt động bán hàng
                     2.1.1. Sứ mạng, mục tiêu và chiến lược tổng thể của doanh nghiệp

                     2.1.2. Tác động của chiến lược marketing đến hoạt động bán hàng

                  2.2. Lập kế hoạch bán hàng

                     2.2.1. Dự báo bán hàng

                    2.2.2. Thiết lập chỉ tiêu bán hàng và phân bổ chỉ tiêu
                   2.3. Thiết lập ngân sách

                     2.3.1. Hoạch định ngân sách bán hàng

                     2.3.2. Các khoản chi ngân sách bán hàng

                     2.3.3. Quản trị ngân sách bán hàng

                   Chương 3: Cấu trúc tổ chức lực lượng bán hàng
                   3.1. Phân loại lực lượng bán hàng

                      3.1.1.Lực lượng bán hàng của công ty

                      3.1.2. Các đại lý bán hàng độc lập

                      3.1.3. Lực lượng bán hàng hỗn hợp

                   3.2. Lựa chọn kênh phân phối
                      3.2.1. Kênh phân phối trực tiếp

                      3.2.2. Kênh phân phối gián tiếp

                      3.2.3. Kênh phân phối hỗn hợp

                   3.3. Lựa chọn cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng

                      3.3.1. Sơ đồ tổ chức theo cơ cấu lãnh thổ
                      3.3.2. Sơ đồ tổ chức theo cơ cấu sản phẩm

                      3.3.3. Sơ đồ tổ chức theo cơ cấu khách hàng

                      3.3.4. Sơ đồ tổ chức theo cơ cấu hỗn hợp

                   3.4. Giám đốc bán hàng các cấp

                       3.4.1. Vai trò, trách nhiệm, mối quan hệ các giám đốc bán hàng các cấp

                       3.4.2. Giám đốc bán hàng toàn quốc
                        3.4.3. Giám đốc bán hàng vùng

                        3.4.4. Giám đốc bán hàng khu vực


                                                            948
   943   944   945   946   947   948   949   950   951   952   953