Page 951 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 951
5.8.7. Các hoạt động chăm sóc khách hàng
Chương 6 : đánh giá và nâng cao hiệu quả quản lý bán hàng
6.1. Giám sát lực lượng bán hàng
6.1.1. Thiết lập quy trình giám sát bán hàng
6.1.2. Thiết lập thủ tục giám sát bán hàng
6.1.3. Thiết lập cơ chế giám sát bán hàng.
6.1.4. Những vấn để phát sinh và hoàn thiện hệ thống giám sát bán hàng
6.2. Đánh giá và nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý bán hàng
6.2.1. Đánh giá quy trình bán hàng
6.2.2. Đánh giá năng suất lực lượng bán hàng
6.2.3. Đánh giá lực lượng bán hàng
6.2.4. Đánh giá hoạt động tuyển dụng bán hàng
6.2.5. Đánh giá hoạt động phát triển lực lượng bán hàng
6.2.6. Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng
6.2.7. Đánh giá kết quả hoạt động bán hàng và phân tích chi phí bán hàng
III. HỌC LIỆU
Giáo trình chính (Bắt buộc)
1. PGS TS. Nguyễn Minh Tuấn, Ths Võ Thị Thúy Hoa, Quản Trị Bán Hàng, NXB
ĐHQG TPHCM,2014.
2. PGS TS. Nguyễn Minh Tuấn, Ths Võ Thị Thúy Hoa, Nghiệp vụ Bán Hàng, NXB
ĐHQG TPHCM, 2009.
Tài liệu tham khảo:
1. PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp, Chiến lược chính sách kinh doanh, NXB Thống
Kê, 2010.
2. TS.Bùi Văn Danh, Th.S Nguyễn Văn Dung, Th.S Lê Quang Khôi, Quản trị chiến
lược, NXB Phương Đông, 2011.
Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với rất nhiều thông tin và vấn
đề liên quan đến môn học:
1. www.sellingtovito.com
http://www.lamviecthongminh.com/form-mau-hop-dong_p1_1-1_2-1_3-770.html
951