Page 946 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 946

8. Trình bày và giải thích được các quan niệm về
                                                  khách hàng, khái niệm về chăm sóc khách hàng, quy
                                                  trình BH và chăm sóc khách hàng, lợi ích của việc
                                                  chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp, nhân viên
                                                  BH và khách hàng, hiệu ứng lan truyền khi khách hàng
                                                  hài lòng hay không hài lòng về hoạt động BH của
                                                  doanh nghiệp, các hoạt động chính của chăm sóc
                                                  khách hàng để vận dụng vào việc thiết lập chính sách
                                                  chăm sóc khách hàng trong một doanh nghiệp, các
                                                  cách thức đánh giá dịch vụ khách hàng của doanh
                                                  nghiệp từ quan sát hoạt động của nhân viên; xác định
                                                  được các loại khách hàng trong giao tiếp,các hoạt động
                                                  thực hiện việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng,
                                                  các yếu tố đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
                                                  và đánh giá dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp, vận
                                                  dụng kiến thức để thực hiện kỹ năng giao tiếp, ứng xử
                                                  với các dạng khách hàng nhằm tạo sự hài lòng cho
                                                  khách hàng, thực hiện kỹ năng xử lý các tình huống
                                                  trong chăm sóc khách hàng.
                -  Chương  6:  đánh  giá  và  Sau khi học xong chương 6 sinh viên phải:

                                              -
                   nâng cao hiệu quả quản lý  1. Trình bày và giải thích được quy trình giám sát BH,
                   bán hàng                       những vấn để phát sinh và hoàn thiện hệ thống giám
                   6.1. Giám sát lực lượng        sát BH, các ứng dụng về các thủ tục dùng để giám sát
                   bán hàng                       BH ; xác định được các yếu tố ảnh hưởng và điều kiện
                   6.2. Đánh giá và nâng cao      để thiết lập một quy trình giám sát BH phù hợp ; vận
                   hiệu quả hoạt động quản lý  dụng kiến thức để thiết lập quy trình giám sát BH, thiết
                   bán hàng                       lập thủ tục giám sát đội ngũ BH sao cho hiệu quả, quy
                                                  cách một mẫu thủ tục BH.
                                                  2. Xác định được các cách thức giá và nâng cao hiệu
                                                  quả hoạt động quản trị B, cách thức đánh giá quy trình
                                                  BH; trình bày và giải thích được các khái niệm về
                                                  thuật ngữ liên quan đến năng suất BH, các khái niệm
                                                  và tiêu chuẩn đánh giá lực lượng BH, các yếu tố ảnh
                                                  hưởng đến năng suất BH, các loại tiêu chuẩn và
                                                  phương pháp thiết lập một tiêu chuẩn BH phù hợp,
                                                  cách thức đánh giá toàn diện các công tác BH (tuyển
                                                  dụng, đào tạo, phát triển, động chăm sóc khách hàng,
                                                  ngân sách và  chi phí BH); vận dụng kiến thức để đo
                                                  lường và đánh giá năng suất BH, cải thiện năng suất
                                                  BH.
                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                   Chương 1: Tổng quan hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng

                   1.1. Khái niệm, vai trò, vị trí của hoạt động bán hàng trong kinh doanh
                      1.1.1. Khái niệm về bán hàng



                                                            946
   941   942   943   944   945   946   947   948   949   950   951