Page 949 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 949

3.4.5. Giám sát bán hàng

                        3.4.6.Con đường thăng tiến trong nghề bán hàng

                   3.5. Tính toán số lượng nhân viên bán hàng và khu vực địa lý
                      3.5.1. Tính toán số lượng nhân viên bán hàng

                      3.5.2. Tính toán khối lượng công việc theo khu vực địa lý

                   3.6. Thay đổi cấu trúc lực lượng bán hàng

                      3.6.1. Động cơ thay đổi cấu trúc lực lượng bán hàng

                      3.6.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thay đổi cơ cấu tổ chức của lực lượng bán
                      hàng

                   3.7. Đội ngũ bán hàng hợp nhất

                      3.7.1. Tập trung và phân quyền

                      3.7.2. Hợp tác theo hàng ngang

                      3.7.3. Cấu trúc toàn cầu
                      3.7.4. Đội nhóm bán hàng

                      3.7.5. Cộng tác bán hàng

                   Chương 4 : Thu hút- phát triển và duy trì đội ngũ bán hàng

                   4.1. Thu hút lực lượng bán hàng

                      4.1.1. Tầm quan trọng của việc tuyển dụng, chọn lọc
                      4.1.2. Xây dựng tiến trình tuyển chọn

                      4.1.3. Xác định nhu cầu tuyển dụng

                      4.1.4. Phân tích công việc

                      4.1.5. Mục đích yêu cầu cho một nhân viên bán hàng cần tuyển

                      4.1.6. Xác định nguồn tuyển dụng
                      4.1.7. Thông báo tuyển dụng

                      4.1.8. Chọn lọc hồ sơ ứng viên

                      4.1.9. Kiểm tra tính xác thực của hồ sơ

                      4.1.10. Sát hạch, phỏng vấn

                      4.1.11. Mời thử việc

                   4.2. Phát triển đội ngũ bán hàng
                      4.2.1 Tầm quan trọng của đào tạo - huấn luyện đội ngũ bán hàng

                      4.2.2 Đối tượng huấn luyện đội ngũ bán hàng


                                                            949
   944   945   946   947   948   949   950   951   952   953   954